Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Khảo sát miếng dán trắng răng loại nào tốt và hiệu quả 2017

Posted by hongrubi9 on 09:19 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang muốn tẩy trắng răng bằng miếng dán trắng răng. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em miếng dán trắng răng loại nào tốt và hiệu quả ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Thảo – Thái Nguyên).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Thảo đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Miếng dán trắng răng loại nào tốt” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Miếng dán trắng răng loại nào tốt và hiệu qua?

Sử dụng miếng dán trắng răng là một trong những cách giúp cải thiện hàm răng trắng sáng, đẹp nhanh chóng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ miếng dán trắng răng loại nào tốt và hiệu quả.
Miếng dán trắng răng loại nào tốt và hiệu quả hiện nay? 2Miếng dán trắng răng loại nào tốt và mang lại hiệu quả cao?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại miếng dán trắng răng khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với răng miệng của mình. Vì vậy, để biết miếng dán trắng răng nào tốt, ngoài việc tham khảo từ bạn bè, người đã từng sử dụng, bạn cần có những tiêu chí để tự đánh giá.
Bạn nên lựa chọn miếng dán trắng răng của các hãng uy tín, được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi cục kiểm soát dược phẩm Mỹ FDA. Một số loại miếng dán trắng răng chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn như: miếng dán trắng răng Crest, Viva White, Oral B 3D…
Để chọn được miếng dán trắng răng loại nào tốt và phù hợp, bạn nên lưu ý tới thông tin về sản phẩm được ghi trên bao bì. Thông thường, liệu trình làm trắng răng bằng miếng dán trắng răng sẽ khoảng 7-14 ngày. Mỗi loại sẽ có nồng độ thuốc tẩy trắng, thành phần và cách sử dụng sẽ khác nhau.
Bạn cần tìm hiểu các thông tin để lựa chọn loại miếng dán trắng răng phù hợp với mình. Một sản phẩm tốt sẽ có đầy đủ các thông tin, nguồn gốc xuất xứ, cách sử dụng cụ thể để đảm bảo việc sử dụng miếng dán trắng răng đúng cách, hiệu quả và an toàn.
Ngoài ra, để có thể mua được sản phẩm miếng dán trắng răng chất lượng tốt, bạn nên tìm tới các địa chỉ uy tín, hiệu thuốc. Còn nếu muốn nhanh chóng có hàm răng trắng sáng, đẹp thẩm mỹ, bạn có thể tới nha khoa để tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright nhanh chóng và an toàn chỉ chưa tới 1 giờ đồng hồ.
Với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright, răng sẽ được làm trắng sáng bật lên vài cấp độ màu chỉ trong 1 lần thực hiện mà hiệu quả duy trì trắng sáng lên tới 5 năm. Dưới tác dụng của ánh sáng xanh, thuốc tẩy trắng răng cùng sự giám sát thực hiện của bác sỹ sẽ giúp bạn có hàm răng trắng đẹp hiệu quả và an toàn.

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được miếng dán trắng răng loại nào tốt và phù hợp với mình. Mọi băn khoăn cần giải đáp chi tiết hoặc được hỗ trợ cụ thể, bạn hãy liên hệ nha sỹ để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét