Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa đơn giản mà hiệu quả

Posted by hongrubi9 on 09:24 | No comments

Làm hồng nhũ hoa là nhu cầu tế nhị của rất nhiều chị em phụ nữ nhằm sớm sở hữu núm vú trắng hồng, đẹp quyến rũ. Dưới đây là các cách làm hồng nhũ hoa đơn giản mà hiệu quả để bạn lựa chọn và áp dụng để sớm có được cặp nhũ hoa đẹp nhé.

1. Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên là một trong những cách đơn giản và khá tiết kiệm. Một trong những cách làm hồng nhũ hoa mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà đó là sử dụng dầu dừa.
Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa đơn giản mà hiệu quả 1Cách làm hồng bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả
Dầu dừa bạn có thể tự làm hoặc mua về, sau đó lấy khoảng 2 thìa nhỏ thoa đều lên núm vú. Bạn lấy tay massage núm vú để dầu dừa thấm sâu vào da trong khoảng 10-15 phút để giúp cải thiện màu sắc cho núm vú trắng hồng dần lên.
Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa khá đơn giản. Trong khi massage núm vú, bạn có thể dùng tay để massage xung quanh cả bầu ngực. Thao tác này vừa giúp lưu thông máu, cải thiện màu sắc của ngực, giúp da mịn màng, hồng hào hơn.

2. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong đơn giản

Mật ong được sử dụng như một bí quyết làm đẹp của phái nữ. Với tác dụng làm mềm mịn, loại bỏ sắc tố khiến da sậm màu, cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong vừa đơn giản, an toàn mà mang lại hiệu quả rất tốt.
Bạn lấy 1 thìa mật ong, nên chọn loại mật ong nguyên chất đem thoa nhẹ nhàng lên phần núm vú. Thực hiện massage núm vú để mật ong thấm đều lên khắp bề mặt da núm vú, quầng vú. Thao tác massage trong khoảng 15 phút sau đó bạn có thể tắm hoặc làm sạch ngực.
Bạn nên áp dụng thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong đều đặn để mang lại hiệu quả. Bạn sẽ thấy núm vú sáng hồng cải thiện hơn mà vùng da núm vú, quầng vú và cả bầu ngực cũng mềm mại, mịn màng quyến rũ hơn.

3. Cách làm hồng nhũ hoa nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện

Hiện nay, làm hồng nhũ hoa bằng laser đang là phương được rất nhiều chị em lựa chọn. Với cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tiên tiến, chỉ sau khoảng 20-30 phút thực hiện, chị em sẽ sở hữu ngay núm vú trắng hồng, đẹp tự nhiên.
Phương pháp thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa sử dụng các bước sóng laser, giúp phá vỡ các liên kết của sắc tố melanin khiến núm vú sậm màu, đồng thời sản sinh collagen làm mềm mịn da, giúp da núm vú trắng hồng tự nhiên. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không gây đau, không làm ảnh hưởng tới ngực nên rất an toàn.

Với mỗi một cách làm hồng nhũ hoa đều mang lại hiệu quả giúp cải thiện màu sắc da núm vú đẹp tự nhiên hơn. Bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả và sớm có cặp nhũ hoa trắng đẹp gợi cảm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét