Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Làm thế nào để sở hữu hàm răng đẹp đêu tăm tắp

Posted by linhntk on 14:42 in | No comments

người nào lại không muốn mình có 1 hàm răng đẹp, nụ cười duyên và tự tin hơn khi giao tiếp. Sau đây, bác sĩ Nha Khoa Kim sẽ chỉ dẫn một số cách thức làm răng đều đẹp như ý cho mọi người như sau.

1. chăm sóc răng miệng tỉ mỉ

chăm sóc răng miệng hằng ngày kĩ càng sẽ giúp bạn giảm thiểu được các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, răng sứt mẻ, gãy vỡ để có hàm răng đẹp hơn...Nên sử dụng chỉ nha khoa để làm cho sạch thức ăn thừa trong khoang miệng.
- Chải răng đúng cách, nhẹ nhàng theo chiều ngang. dùng bàn chải mềm để giảm thiểu cho răng bị mòn men.
- Súc miệng hằng ngày bằng nước muối sinh lý hoặc nước súc miệng để làm sạch vi khuẩn còn sót trong khoang miệng, răng sẽ chắc khỏe hơn nhiều.

2. sử dụng thực phẩm điều độ, hợp lý

ai cũng biết đường chính là một trong các căn do làm cho răng dễ bị sâu. vì vậy tránh đồ ăn ngọt, chứa nhiều đường phối hợp vệ sinh răng miệng mỗi lần sau lúc ăn đồ ngọt sẽ giúp ngăn ngừa sâu răng rất hiệu quả giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, không bị bệnh lý phá hoại
Để sở hữu hàm răng đẹp cần lưu ý 1 số điều trong chế độ ăn uống
ngoài ra, răng được cấu tạo chủ yếu từ canxi nên có thể bổ sung thêm những thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa, phomat, tôm,... giúp cho răng chắc khỏe hơn.
không nên ăn những đồ ăn có chứa nhiều đường, axit dễ làm cho men răng bị mòn và gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, răng xỉn màu, ố vàng,.. Bổ sung những thực phẩm có chứa nhiều vitamin C để nâng cao cường sức đề kháng cho lợi. bên cạnh đó, một số loại hoa quả còn có tác dụng làm trắng răng như chuối, táo, dâu tây,...
>> Tham khảo: Răng xấu phải làm sao ?

3. sử dụng những giải pháp nha khoa

các biện pháp tự nhiên tuy đem lại hiệu quả nhưng lại không trong khoảng thời gian dài và thời gian tương đối dài để đạt được kết quả như ý. nếu như bạn muốn sở hữu hàm răng đẹp lâu dài trong thời gian ngắn thì có thể tham khảo những biện pháp nha khoa sau đây:
- Hàn trám răng đối với trường hợp răng bị sâu, răng bị mòn men, răng thưa, sứt mẻ, gãy vỡ,...
- làm trắng răng bằng giải pháp tẩy trắng hiện đại tại Nha Khoa Kim đảm bảo đánh bay ố vàng của răng, cho hàm răng đẹp trắng sáng.
- những trường hợp răng thưa, răng hô vẩu thì có thể vận dụng biện pháp niềng răng
- Răng sâu vào tủy, răng thưa còn có thể vận dụng biện pháp bọc răng sứ
- Răng bị gãy vỡ, mất răng có thể vận dụng giải pháp trồng răng giả hoặc làm cầu răng sứ

Để hàm răng đẹp được lâu bền thì bạn nên ứng dụng các giải pháp nha khoa phối hợp với sự hướng dẫn của bác sĩ trong chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét