Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Những điểm cần lưu ý sau khi bọc răng sứ đừng bỏ lỡ

Posted by hongrubi9 on 15:03 in | No comments

Làm răng sứ đang là giải pháp phục hình răng mới nhất hiện nay. Bạn sẽ hoàn toàn có một hàm răng trắng sáng đều đẹp như răng thật. Nhưng liệu hàm răng trắng sáng đó có giữ bền màu được lâu không ,lưu ý sau khi bọc răng sứ những điều gì để chăm sóc sức khỏe tốt cho răng miệng

Những điểm cần lưu ý gì sau khi bọc răng sứ bạn nên biết

Về cơ bản thì chăm sóc răng sứ không có nhiều khác biệt so với răng thật và việc vệ sinh chăm sóc răng sứ đúng cách, khoa học sẽ duy trì được hiệu quả khá bền lâu.
Cần lưu ý gì sau khi bọc răng để có độ bền cao
Lưu ý sau khi bọc răng sứ cần vệ sinh răng miệng đúng cách
Chải răng thường xuyên ngày 2-3 lần sau bữa ăn chính là cách vệ sinh răng miệng tốt nhất. Lưu ý dùng bàn chải lông mềm chải nhẹ nhàng để tránh làm ảnh hưởng đến nướu. Dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng còn giắt thức ăn. Một khi răng không được làm sạch sẽ hình thành cao răng hoặc là nơi vi khuẩn gây sâu răng hoạt động gây sâu răng, viêm nướu, ảnh hưởng đến độ sát khít của răng sứ.

Cần lưu ý gì sau khi bọc răng sứ?

Khi ăn nhai cần nhai cân bằng cả hai bên hàm nhằm tránh tạo áp lực cho răng sứ, không nhai các thức ăn quá cứng hoặc dai cho dù răng sứ sau khi bọc cũng có độ cứng tương đương so với răng thật. Hạn chế tối đa các loại thực phẩm chứa nhiều đường, đặc biệt là trong trường hợp bạn đã bị vỡ mẻ răng do vi khuẩn gây nên, tốt nhất nên tránh các thức uống gây xỉn màu hoặc bám quá lâu trên răng như cà phê, trà hoặc thuốc lá…Hàng ngày có thể súc miệng nhiều lần với nước muối loãng để diệt khuẩn cũng như tránh viêm nhiễm.
Trong quá trình chăm sóc răng, bạn cũng có thể sử dụng ngón tay để mát xa quanh viền nướu, giúp cho máu được lưu thông tốt hơn. Thăm khám bác sỹ định kỳ 3-6 tháng/lần để kiểm tra lại độ sát khít viền nướu của răng sứ, xem nướu có hồng hào hay không và phát hiện sớm những vấn đề liên quan đến răng miệng nhằm có biện pháp điều trị kịp thời.
>>> Có thể bạn quan tâm: Thời gian bọc răng sứ
Muốn duy trì độ bền chắc cao của răng sứ thì công nghệ hiện đại sẽ có ý nghĩa quyết định khi bọc sứ. CT 5 chiều được coi công nghệ bọc răng sứ tốt nhất kim hiện nay, giúp cho quá trình phục hình cho răng diễn ra nhanh nhất và duy trì độ bền chắc lâu dài nhất. Tại nha khoa kim, quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ cũng diễn ra với sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM – hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tạo mão sứ chỉ trong vòng vài phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian bọc sứ. Răng sứ sau khi chế tạo có độ sáng bóng tự nhiên, bền chắc như răng thật, khít sát viền nướu, hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp, đảm bảo ăn nhai tốt mà không gây khó chịu.
Nha khoa kim luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn mọi thông tin có liên quan đến bọc răng sứ,Cần lưu ý gì sau khi bọc răng sứ… do đó đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét