Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

TOP 2 phương pháp trám răng có hiệu quả bền không gây đau

Posted by hongrubi9 on 15:47 | No comments

Chào bác sĩ nha khoa Kim, năm nay em 24 tuổi em bị sứt một chiếc răng cửa do không cẩn thận nên vấp ngã , em muốn đi trám răng để nhìn đẹp và thẩm mỹ hơn vì em biết trám răng nhằm sẽ phục hồi lại phần men răng, ngà răng đã bị hỏng. Nhưng điều em lo ngại là liệu trám răng có bền không, duy trì được bao lâu, và làm thế nào để kéo dài thời gian đó. Mong bác sĩ giải đáp giúp em, cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ( Mai Hồ - Kim Giang)

tram-rang-tham-my
Vâng chào bạn Hồ.Hiện nay vấn đề thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm, nhất là hàm răng, nếu hàm răng trắng sáng, đều, đẹp khi giao tiếp sẽ giúp chủ nhân tự tin hơn rất nhiều. Nhưng khi răng bị mẻ, nứt, sâu răng nếu không được điều trị kịp thời sẽ lan rộng ra, thời gian có thể phá hủy chiếc răng. Rất nhiều bệnh nhân lựa chọn giải pháp trám răng, tuy nhiên họ không biết rõ trám răng có bền không hay chỉ trong thời gian ngắn là bị rơi ra?
Nhưng tại nha khoa Kim chúng tôi với kĩ thuật trám răng hiện đại hiện sẽ giúp phục hồi 100% về thẩm mỹ, nhu cầu ăn nhai đạt 90%, hoàn toàn như răng thật, nên quý khách hàng có thể yên tâm về độ dẻo cũng như độ bền của răng. Chúng ta cùng tìm hiểu độ bền của từng loại vật liệu nhé!
Trám răng composite
Ưu điểm: Phương pháp này thẩm mỹ cao, khi trám răng màu chất trám sẽ trùng 100% với răng thật của bạn, chất trám không gây hại cho răng, composite chịu lực lớn và chống mòn cao.
Nhược điểm: Màu chất trám composite có thể duy trì  từ 2-5 năm, sau đó sẽ đổi màu sang vàng, sậm hơn thậm chí có thể đen. Composite có tính co rút nên thời gian bị ngấm nước và có thể miếng trám sẽ bong ra.
Trám răng bằng amalgam
Ưu điểm: Là vật liệu cứng và bền nhất để trám răng, thành phần chính có trong amalgam như thủy ngân rất nguy hại cho răng, quá trình nha sĩ đặt miếng trám dễ dàng, giá thành rẻ
Nhược điểm: Màu chì không phù hợp với màu răng nhìn rất mất thẩm mỹ, chỉ có thể trám răng trong còn nhưng răng trước không trám được. Thời gian amalgam ngấm vào phần thân răng còn lại làm màu răng tối đi. Khi trám nha sỹ bắt buột mài răng nhiều hơn trám composite.
Ngoài ra còn có rất nhiều người thắc mắc, liệu trám răng có đau không nhưng xin thưa với các bạn tại nha khoa Kim chúng tôi sử dụng công nghệ cao không gây đau đớn. Tin tưởng và đến với chúng tôi bạn nhé.
Như vậy có nhiều phương pháp cũng như nhiều loại vật liệu để thực hiện một ca trám răng. Do đó trám răng có bền không còn phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn phương pháp trám răng. Nếu còn bất kì thắc mắc nào  hãy đến tận phòng khám của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cụ thể nhất. Chào bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét