Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Răng cửa bị thưa có cách nào se khít răng lại hiệu quả

Posted by linhntk on 14:26 in | No comments

Răng cửa thưa không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng. nhưng, răng cửa thưa sẽ làm tác động không nhỏ đến thẩm mỹ chung của khuôn hàm, làm bạn có cảm giác thiếu tự tin khi nói chuyện. Vậy phải làm sao để làm khít răng cửa thưa?

1. tại sao răng cửa bị thưa?

Răng cửa bị thưa dù là do căn do nào thì việc giải quyết cũng đều là cấp thiết vì ít nhiều tình trạng này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng sau này của bạn. cùng tìm hiểu 1 số căn nguyên vì sao răng cửa bị thưa sau đây để hiểu rõ hơn:
- thời kỳ thay răng, mọc răng làm khoảng cách giữa các răng bị thay đổi, răng cửa thường là răng mọc sớm nhất khi mà hàm răng vẫn còn nhiều chỗ trống, điều này làm cho răng cửa có thể mọc cách xa nhau.
- Răng mọc lệnh, chênh nhau cũng là căn do khiến răng cửa bị thưa
- Nguyên nhân tại sao răng lại thưa có thể do răng mọc ngầm dưới răng cửa tạo ra khe hở giữa 2 răng
- Răng cửa mọc quá bé không đủ để che đậy khoảng cách giữa hai răng

2. làm khít răng cửa thưa bằng cách thức nào hiệu quả

Hàn răng thưa là cách làm khít răng cửa thưa hiệu quả ngày nay. Đây là khoa học sử dụng nguyên liệu trám thường là composite để hàn trám cho mỗi bên cạnh răng một tí cho răng lớn ra, che lếp vết thưa. cách hàn trám răng thưa ứng dụng tối ưu nhất là đối với khe răng thưa nhỏ, còn đối với răng thưa lớn thì nên ứng dụng bọc răng sứ.
kỹ thuật hàn răng rất đơn giản, chẳng hề mài răng thật, không làm lấn chiếm tới men răng, ít kích ứng, không gây đau trong giai đoạn hàn trám. quá trình hàn răng cửa thưa chỉ mất khoảng 10-15 phút. Sau lúc trám khoảng hai giờ là có thể ăn nhai như bình thường. cách này cũng tốt hơn so với bọc răng sứ. giảm thiểu của phương pháp hàn răng cửa thưa là độ bền không được cao, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này chính là độ bền không cao, chỉ duy trì trong khoảng 2-3 năm là bạn phải đi hàn trám lại.

do vậy nếu cần được trả lời cụ thể hơn về việc làm khít răng cửa thưa, xin vui lòng liên hệ đến trung tâm theo hotline 1900.6899, bác sỹ sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ và hồi đáp tốt nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét