Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Trám răng cửa bị thưa biện pháp se khít răng nhanh nhất

Posted by linhntk on 14:46 in | No comments

Răng cửa thưa là khuyết điểm răng miệng có thể xuất phát từ nhiều nguyên do. Khắc phục bằng cách thức trám răng cửa bị thưa sẽ giúp răng được se khít và đẹp tuyệt vời hơn.

1. Trám răng cửa bị thưa phương pháp se khít răng thưa hiệu quả

Trám răng cửa bị thưa là quá trình bác sĩ sử dụng vật liệu trám đề bù lấp vào phần răng bị thưa, bù lấp khoảng cách, do vậy sẽ không còn trông thấy vết thưa ở răng cửa nữa. Nguyên liệu trám thường được dùng cho vị trí răng cửa là composite vì tính chất tương đồng của mẫu vật liệu này so với răng thật là rất to, đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho răng.
cách trám răng cửa bị thưa cũng có nhiều điểm nổi bật so với những cách khác như sau:
- mang đến tính thẩm mỹ cao, răng sau khi trám với màu sắc và chức năng gần giống với răng thật nhất, khó trông thấy sự khác biệt nào.
- Đảm bảo tính an toàn nhờ những mẫu nguyên liệu trám đều đã được kiểm định an toàn với sức khỏe răng miệng và thân thể, không gây tác động, kích ứng gì lên răng.
Trám răng cửa bị thưa cũng khá tốt so với những phương pháp khác lại tiết kiệm được thời gian. Vì để giải quyết 2 răng cửa bị thưa thường chỉ mất khoảng 15 phút để se khít vết thưa, chỉ thực hiện hoàn thiện trong 1 lần khám, đem lại kết quả trong khoảng thời gian dài.

2. 1 số lưu ý cần biết khi trám răng cửa bị thưa

- Trước lúc tiến hành hàn trám răng cửa bị thưa, bạn cần được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ. Trong giai đoạn hàn trám nếu như có cảm giác đau nhức ở đâu cần ra dấu cho bác sĩ ngay.
- Sau quá trình hàn trám khoảng hai giờ đồng hồ thì bạn không nên ăn uống thứ gì để cho răng hàn có thời gian đông cứng và ổn định.
- Tuân thủ tuyệt đối chỉ dẫn của bác sĩ sau thời gian hàn trám để răng giữ được lâu bền nhất có thể.
- giảm thiểu ăn uống 1 số thực phẩm không tốt cho răng như đồ ăn chứa nhiều đường, axit, nước có gas, cà phê,... sẽ khiến cho răng dễ bị xỉn màu và bong tróc mau chóng.
- Vệ sinh răng miệng thường xuyên ít nhất 2 lần/ngày
Điều quan trọng là bạn cần chọn lựa 1 nơi trám răng tốt nhất, uy tín nhất để có thể trám răng cửa bị thưa 1 cách an toàn và thẩm mỹ nhất.

Trám răng cửa bị thưa tại Nha Khoa Kim đảm bảo thực hiện đúng các thứ tự cho 1 ca hàn trám thông thường, đảm bảo tính bền đẹp sau này cho răng, cũng như giải quyết thiếu sót thưa xấu hiệu quả.

>> Tìm hiểu thêm về biện pháp trám răng cửa tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét