Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

SIÊU Thực phầm giúp tăng vòng 1 nhanh chóng SIÊU HOT năm 2017

Posted by hongrubi9 on 14:23 | No comments

Vòng 1 săn chắc căng tròn được xem là nét quyến rũ của người con gái. Ăn gì để tăng vòng 1 chắc chắn là 1 trong những băn khoăn của nhiều chị em băn khoăn nhất. Nếu những gì bạn ăn có thể giúp tăng vòng 1 thì ngại gì không thử? Hãy thử ngay thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên và hiệu quả dành cho chị em có núi đôi "khiêm tốn" ngay trong nhà bếp của mình.

1.Đầu tiên thực phẩm giúp tăng vòng 1 có thể nói đến là đậu xanh, đậu đen và đậu Hà Lan chứa hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc vùng ngực.
Các loại ngũ cốc như: Gạo, ngô, khoai, sắn…có tác dụng làm săn chắc các mô mỡ ở ngực, ngăn ngừa và phòng tránh ung thư vú.
thuc-pham-giup-tang-vong-1-1
  1. Các loại rau củ giúp ngực nở nang

Các loại rau củ quả giàu chất xơ và chống oxi hóa giúp tăng kích cỡ vòng ngực và ngăn ngừa các bệnh ung thư , trong đó có ung thư vú.
Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ.
  1. Thực phẩm giàu protein

Bên cạnh các thực phẩm giàu tinh bột, giàu cacbonhydrat thì các thực phẩm giàu protein cũng rất cần thiết cho bạn để có một bộ ngực đẹp. Hãy bổ sung các thực phẩm giàu protein như các loại hạt, thịt, cá, trứng, sữa…vào trong thực đơn hàng ngày nhé.
thuc-pham-giup-tang-vong-1-24.Hoa quả
Các loại hoa quả như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

Chỉ với những thực phẩm ngay trong góc bếp bạn hoàn toàn có thể sở hữu bờ ngực căng tròn và đầy đặn, hãy bảo vệ sức khỏe và làm đẹp ngay hôm nay, để có thể yêu cuộc đời này hơn

 Nguồn: http://chiphinangnguc.edu.vn/thuc-pham-giup-tang-vong-1-tu-nhien-hieu-qua-ngay-trong-goc-bep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét