Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Trám răng thưa cách phục hình răng thưa hở nhanh chóng nhất

Posted by linhntk on 14:34 in | No comments

Trám răng thưa đang là công nghệ nha khoa được nhiều người ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật so với các phương pháp khác. cùng tìm hiểu về công nghệ nha khoa này sau đây.

1. Trám răng thưa diễn ra như thế nào?

thứ tự trám răng thưa đạt chuẩn bao gồm các bước như sau:
- bác sĩ thăm khám kĩ hiện trạng răng thưa hiện tại, răng bị thưa ít hay nhiều, khoảng cách thế nào để xác định có nên trám răng thưa hay không.
- Tiến hành hàn trám răng:
+ nếu như sử dụng công nghệ hàn răng thưa bằng composite, Amalgam hay Fuji thì nguyên liệu trám sẽ được bác sĩ đưa trực tiếp và vùng răng thưa nhằm hình thành các cạnh răng, giúp nâng cao kích cỡ chiều ngang của thân răng, nhờ đó mà khe thưa sẽ được se khít mau chóng.
+ nếu sử dụng kỹ thuật hàn Inlay/Onlay: thường vận dụng cho những khe thưa tương đối to. nếu như tiến hành cách này sẽ phải chờ thời gian lấy dấu hàm rồi gửi về Labo để thiết kế.
- Chiếu đèn laser: sau khi tiến hành trám răng thưa, bác sĩ sẽ chiếu đèn laser để giúp khô và cố định vết trám. Lưu ý sa lúc trám khoảng 2 tiếng thì không nên ăn uống.

2. ưu điểm của cách thức trám răng thưa

- nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí: vì trám răng là kỹ thuật tương đối đơn giản nên chỉ mất khoảng 15-20 phút là giai đoạn trám răng thưa đã hoàn thành. Hơn nữa, các loại vât liệu sử dụng trám răng cũng tương đối phải chăng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người bệnh.
- An toàn, không gây xâm lấn: bệnh nhân sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau nhức trong giai đoạn trám do nguyên liệu được trám trực tiếp lên răng mà không cần phải mài men răng hay ngà răng.
- mang lại tính thẩm mỹ tối đa: vật liệu trám được lựa chọn có sự tương đồng rất lớn với răng thật cả về màu sắc và chức năng. bởi thế, bạn mang thể tự tin giao tiếp có người đối diện mà không hề lo lộ vết răng trám.

giải quyết răng thưa bằng cách thức trám răng thưa thì bạn cũng cần lưu ý gìn giữ răng hơn trong việc ăn nhai cũng như chăm sóc răng miệng hàng ngày. Mọi thông tin nghi vấn về trám răng thưa vui lòng liên hệ với bác sĩ Nha Khoa Kim theo số: 1900.6899

0 nhận xét:

Đăng nhận xét