Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hàn răng không đau với công nghệ mới nhất năm 2017

Posted by linhntk on 14:24 in , | No comments

Nhiều bạn vẫn thường gửi nghi vấn không biết liệu hàn răng có đau không tới cho bác sĩ Nha Khoa Kim. Tuy nhiên với công nghệ hàn răng không đau tiên tiến tại Nha Khoa Kim bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Hàn răng không đau tại Nha Khoa Kim

các bước của 1 quy trình, kỹ thuật hàn răng không đau tại Nha Khoa Kim bao gồm:
- Bước 1: Thăm khám, tư vấn, chẩn đoán ban đầu
Trong quy trình hàn răng không đau tại Nha Khoa Kim thì đây là bước căn bản nhất giúp bệnh nhân hiểu rõ vấn đề mà mình đang mắc phải và tư vấn, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân.
- Bước 2: làm sạch khoang miệng, nạo vét vết sâu
Trước khi tiến hành hàn trám, những bác sĩ sẽ làm cho sạch khoang miệng để loại bỏ các mô răng sâu, ngăn ngừa mầm mống sâu răng có cơ hội quay lại. Làm cho sạch những mảng bám, thức ăn thừa còn giắt lại trên răng để tránh gây nhiễm trùng trong quy trình hàn răng.
Tiêm một ít thuốc tê đối với trường hợp răng bị sâu vào tủy. Vì phải loại bỏ tủy răng trước mà giai đoạn này sẽ gây cảm giác tê, khó chịu cho người bệnh, nên bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn.
- Bước 3: Tiến hành hàn trám răng
Bước này là bước rất quan trọng trong quy trình hàn răng không đau tại Nha Khoa Kim. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn nguyên liệu trám sao cho phù hợp nhất với hiện trạng răng miệng. Sau đó, đưa vật liệu trám trực tiếp lên chỗ răng bị thiếu sót. Bước này cần được tiến hành thật kỹ lưỡng. Nếu bác sĩ không có tay nghề, kinh nghiệm có thể khiến cho lệch vết trám và gây ra hiện trạng nhức răng sau khi trám. Vật liệu dùng trám răng cũng khá đa dạng như composite, amalgam, fuji,...
- Bước 4: làm khô vết trám
Bước cuối cùng trong kỹ thuật hàn răng không đau tại Nha Khoa Kim giúp tạo hình và cố định vết trám cho vết trám bền chắc và giữ được lâu nhất có thể.
*Lưu ý sau lúc hàn răng thì không nên ăn uống trong khoảng 30 phút sau khi hàn để đảm bảo chức năng và hình thức cho răng mới trám.
Trước lúc hàn trám, bác sĩ sẽ gây tê để giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân lúc thực hiện. Chất liệu trám tương đương có ngà voi sinh lý và đã được FDA kiểm chứng về chất lượng nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe. cho nên, bạn có thể yên tâm thực hiện hàn răng không đau tại Nha Khoa Kim ngay hôm nay.

nếu như có câu hỏi thêm về công nghệ hàn răng không đau của chúng tôi, bạn có thể địa chỉ trực tiếp với bác sĩ Nha Khoa Kim qua số hotline: 1900.6899 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét