Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Xu hướng thiết kế nội thất HOT nhất hiện nay

Posted by Unknown on 09:41 in | No comments
Đón đầu xu hướng là điều mà nhiều người mong muốn hướng tới. Hãy cùng các chuyên gia thiết kế của KataHome tìm ra xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất hiện nay và chiêm ngưỡng những không gian tuyệt vời, lý tưởng cho mọi gia đình.
Trong một xã hội luôn vận động, phát triển, ngày càng xô bồ như hiện nay, xu hướng tìm về những điều đơn giản là rất dễ hiểu. Đơn giản sẽ khiến tâm hồn thư thái, dễ chịu hơn, đơn giản để tìm lại những gì nguyên sơ nhất. Và thiết kế nội thất cũng không nằm ngoài nhận định này.
Nội thất đơn giản sẽ khiến mọi không gian sống trở nên khoáng đạt, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn một cách tối đa. Nhưng đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Chính vì đơn giản nên nội thất càng cần có thêm điểm nhấn, có thể là kiểu dáng ấn tượng hay hiện đại tối tân.
Để trở thành xu hướng thiet ke noi that “hot” nhất hiện nay, phong cách đơn giản, tối giản đã không ngừng cố gắng tự làm mới mình mà cuốn hút nhất chính là việc tích hợp nhiều công năng một cách sáng tạo. Các kiến trúc sư đã thiết kế nên những bộ sofa kèm giá lưu trữ đồ hay kệ trang trí kèm vật tạo ngăn cách giữa các không gian cùng rất nhiều vật dụng đa dạng khác



>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Nguyên vật liệu thi công nội thất hầu hết đều có xuất sứ từ tự nhiên, mang tính gần gũi, thoải mái cao nhất cho người sử dụng. Đặc biệt là gỗ. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi trong nhà, từ sofa, tủ quần áo cho đến bàn trang điểm, tủ bếp,… Màu sắc của gỗ đặc biệt được ưa chuộng bởi vẻ mộc mạc, ấm áp mà sang trọng, quý phái của nó.
Nhắc đến xu hướng tối giản không thể không nhắc đến những khoảng không gian mở đầy phóng khoáng. Đề cao thiên nhiên chính là cách mà tối giản làm nên điều khác biệt cho mình. Những cửa kính lớn khiến toàn bộ không gian sống tràn ngập trong nguồn năng lượng từ thiên nhiên. Kết hợp với không gian thoáng rộng trong nhà, bất cứ ai cũng sẽ đều cảm thấy thật dễ chịu, yên bình khi ở tại một nơi như vậy.
Không phải ngẫu nhiên mà tối giản trở thành xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất hiện nay. Ngoài việc phù hợp với hầu hết mọi phong cách, nó còn khiến người ta có thể tìm về những giây phút yên bình, thư thái nhất, khiến ngôi nhà xứng đáng là một “chốn về” hàng ngày sau bảo mệt mỏi bên ngoài.
Có thể nói xu hướng tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế sẽ luôn là xu hướng được ưa chuộng trong mọi mốc thời gian. Còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa mang phong cách này về ngôi nhà của mình?
Nếu cần thêm bất cứ sự tư vấn nào để có thể “đón đầu” xu hướng nội thất, bạn có thể liên hệ với KataHome. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chúng tôi là những người nắm rõ nhất sự biến động của phong cách và thị trường. Hãy để KataHome chăm sóc ngôi nhà của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét