Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Ấn tượng với 4 thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư siêu đẹp

Posted by Unknown on 10:08 in | No comments
Căn hộ chung cư với sự liên thông giữa các phòng là lợi thế tạo nên các không gian đẹp. Cùng chiêm ngưỡng 4 thiết kế nội thất phòng khách căn hộ siêu ấn tượng sau đây.
Căn hộ chung cư với các không gian liên thông luôn là nguồn cảm hứng để kiến trúc sư tạo nên những không gian sống lý tưởng. Hãy cùng chiêm ngưỡng 4 thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư siêu ấn tượng dưới đây để cảm nhận điều đó.
Lợi thế tầm nhìn của chung cư là không thể phủ nhận. Vì vậy, các ô cửa kính cực rộng là không thể thiếu trong phòng khách các căn hộ chung cư. Chúng như mang cả thiên nhiên rộng lớn bên ngoài vào trong căn hộ, đem lại cảm giác cực khoáng đạt, thư giãn. Kết hợp với đó là những món đồ nội thất từ gỗ tự nhiên, gia tăng tối đa cảm giác gần gũi, thoải mái cho cả gia đình luôn được nghỉ ngơi tuyệt đối.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Đơn giản mà tinh tế là điều mà bạn có thể cảm nhận qua thiết kế nội thất phòng khách căn hộ này. Sắc trắng sữa tinh khôi hòa quyện với màu nâu trầm lịch lãm tạo nên một tổng thể vừa ngọt ngào vừa sang trọng khiến phòng khách toát ra một sức hút khó mà cưỡng lại.
Trong khi đó, chất liệu gỗ óc chó của sofa kết hợp cùng sắc đen bí ẩn của đệm ngồi lại mang đến một phong cách cực đẳng cấp, sang trọng. Bên cạnh đó, với kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh, bộ sofa còn mang đậm vẻ khỏe khoắn khiến phòng khách luôn đầy sức sống.
Đơn giản vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu để những kiến trúc sư tạo nên các không gian đẹp mãi với thời gian. Trong thiết kế này, chỉ đơn giản là những đường nét hình khối vuông vắn, sắc sảo, phòng khách đã mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ.
Qua 4 thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư trên có thể thấy sức sáng tạo là không giới hạn. Hãy cho KataHome biết những ý tưởng của bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn hoàn thiện không gian sống.
KataHome – Đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp hàng đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét