Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Tư vấn thiết kế nội thấ phòng ngủ theo phong cách đơn giản

Posted by Unknown on 09:27 in | No comments
Khi được tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tối giản, rất nhiều gia chủ lo lắng không gian của mình sẽ trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo, tuy nhiên, những căn phòng mẫu của KataHome đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.
Cùng tham khảo một số không gian phòng ngủ và một vài ý kiến tư vấn của các KTS hàng đầu trong lĩnh vực nội thất để cho mình một lựa chọn hợp lí.
Khi tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho khách hàng của mình, các KTS luôn lưu ý yếu tố màu sắc đầu tiên. Đó là yếu tố mấu chốt, ảnh hưởng trực tiếp, nhanh chóng nhất tới thị giác và cảm nhận của người bước vào.
Theo ý kiến của các KTS lâu năm trong nghề, nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, hạn chế màu nóng và chỉ dùng tối đa 3 màu. Giống như căn phòng mẫu trên đây, lấy màu be làm nền, trần nhà sơn trắng để tạo cảm giác trần căn phòng được đẩy cao hơn, phần đầu giường nổi bật bởi màu xanh của giấy dán tường, kết hợp hài hòa với đồ nội thất để mang đến cho không gian vẻ tươi mới và sinh động.
tu-van-thiet-ke-noi-that-phong-ngu (2)
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Vấn đề thứ hai là việc lựa chọn đồ nội thất, có thể chọn các món đồ theo sở thích và phù hợp với không gian căn phòng. Tuy nhiên, nên lựa chọn một cách chắt lọc nhất, không nên quá tham lam vì những món đồ không cần thiết sẽ khiên không gian gia đình trở nên rối mắt và bí bách hơn.
Với việc thiết kế một căn phòng ngủ hiện đại và đảm bảo công năng, quý khách nên sử dụng đồ nội thất thông minh, chỉ cần một chiếc giường đủ rộng, thiết kế thêm diện tích chứa đồ đạc phía gầm giường, bàn phấn kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo dạng âm tường hay những mẫu kệ trang trí tích hợp chức năng giá để sách… là đủ để sở hữu một phòng ngủ thoải mái đầy thư giãn.
Đặc trưng của phong cách đơn giản trong thiết kế nội thất đó là hạn chế tối đa những món đồ không cần thiết, mục tiêu là tạo nhiều khoảng trống hợp lí trong căn phòng, cho người sử dụng luôn cảm thấy dễ chịu khi bước vào căn phòng.
Một trong những điều các KTS thường lưu ý kĩ lưỡng khi tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho các gia đình đó là kiến trúc mở, hướng tới thiên nhiên. Tạo sự thông thoáng và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên bằng những ô cửa kính rộng, cao sát trần nhà. Vào buổi sáng, gia đình có thể tiết kiệm được năng lượng điện, tối đến có thể mở cửa để lấy gió tự nhiên từ ngoài tràn vào, tốt cho sức khỏe của các thành viên.
Có thể kết hợp thêm rèm trang trí, chắn sáng khi cần thiết, ngoài ra, các KTS còn bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh căn phòng, tiện lợi cho việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình vào các buổi tối.
Khi tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ theo phương án đơn giản, nếu lo lắng không gian quá trống trải, có thể trang trí thêm bằng các món đồ décor, cây xanh sao cho hợp lí và bắt mắt nhất.
Một số mẫu và ý kiến tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách đơn giản của KataHome hi vọng sẽ phần nào mang đến cho quý khách sự lựa chọn mới. Để tham khảo và được hỗ trợ một cách kỹ lưỡng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét