Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Phong Thủy khi trang trí và thiết kế nội thất cho người tuổi Tý

Posted by Unknown on 10:22 in | No comments
Việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất nhà ở có vai trò rất quan trọng đối với các vị chủ nhà. Những người tuổi Tý thuộc hành Thủy, các màu sắc tốt nhất để bài trí nhà ở nên chọn là màu bản thể hoặc những màu tương sinh chắc chắn sẽ tốt hơn cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu thêm một số vấn đề phong thủy cho cung tuổi này!
Màu sắc
Với mỗi cung tuổi, người thiết kế lại phải có những lưu ý khác nhau về phong thủy nói chung và các phương án bài trí nhà cửa nói riêng. Với gia chủ tuổi Tý, hãy chọn màu trắng để trang trí nội thất.
phong-thuy
Trắng là gam màu bản thể của hành Thủy, trang trí nhà bằng màu sắc này vừa sang trọng, đơn giản lại có thể tác động tích cực tới cuộc sống thường ngày cũng như đường công danh của gia chủ.
Quý khách có thể chọn thêm các màu như đen, xanh lam để nhấn nhá trong không gian. Những màu sắc này thể hiện sự trường tồn, niềm tin và thanh thản, theo phong thủy, các gam màu đó mang vẻ đẹp cao quý và trang nghiêm, vô cùng phù hợp với người tuổi Tý.
Tất nhiên, chọn màu sắc chỉ là một phần, quan trọng để tạo nên sự hài hòa và tốt cho tài vận cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì việc kết hợp các gam màu với nhau như thế nào rất cần đến sự gợi ý và tư vấn của các KTS.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Vật trang trí
Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp, những món đồ trang trí cũng vô cùng cần thiết. Đối với người tuổi Tý, có thể đặt trong phòng các vật như mặt dây chuyền hình Sửu.
Con trâu có ý nghĩa rất lớn với người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam bởi “con trâu là đầu cơ nghiệp”, là biểu tượng của sự may mắn, bình an và hạnh phúc. Trong những câu chuyện về 12 con giáp, Tý và Sửu là đôi bạn khá thân thiết.
Một số hình trang trí khác như khỉ, voi, rồng cũng có thể dùng để trang trí nội thất cho người tuổi Tý để xua đuổi bệnh tật. Hãy đặt những linh vật này ở phía bên trái bàn làm việc hoặc tab đầu giường để giấc ngủ được ngon và yên lành hơn.
Cây xanh
Sử dụng cây xanh để trang trí nhà cửa đang là một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, phải xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng sao cho hợp phong thủy gia đình nhất, tránh những tổn hại không đáng có. Gia chủ tuổi Tý có thể dùng một số loại cây như trúc phú quý, dương xỉ, đại tướng quân, xương rồng tròn… với số lượng từ 1 đến 6 chậu là phù hợp, không nên trồng quá nhiều.
Theo quan niệm ngũ hành tương khắc, Thủy Thổ khắc nhau nên người tuổi Tý tránh sử dụng màu tím, cam và đỏ. Hơn nữa, nên tránh trang trí nhà bằng các hình thuộc cung tuổi Mão và Ngọ, đó là những tuổi không hợp với Tý.
Quý khách cần tham khảo thêm về phong thủy thiết kế nhà ở vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, các KTS sẽ hỗ trợ 24/24 để mang đến những gợi ý tốt nhất cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét