Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bí quyết bố trí nội thất biệt thự để có một không gian sống hoàn hảo

Posted by Unknown on 10:33 in | No comments
Biệt thự luôn là một trong những không gian mang lại cảm giác sang trọng và cao quý cho những ai mới bước vào. Vậy bố trí nội thất biệt thự như thế nào để vẻ đẹp ấy có thể bền bỉ với thời gian là điều rất nhiều gia đình mong muốn.
Phòng khách là vị trí trung tâm, luôn chiếm một khoảng diện tích đảm bảo đủ rộng và thoải mái cho cách sinh hoạt của gia đình. Chính vì vậy, khi bố trí nội thất biệt thự, đây luôn là không gian nhận được nhiều nhất sự quan tâm của nhà thiết kế cũng như gia chủ.
Theo xu hướng hiện nay, khách hàng thường yêu thích phong cách thiết kế nội thất hiện đại, vừa tiện nghi lại đảm bảo được sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Theo đó, không gian được trang trí thanh lịch, trang nhã với những đồ vật tinh tế như sofa thanh mảnh, kệ tivi, tủ rượu ấn tượng kết hợp với việc lựa chọn sơn tường sáng màu nhằm tạo nên một căn phòng thư thái, nhẹ nhàng và vô cùng ấm cúng.
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
Khi bố trí nội thất biệt thự, thông thường các KTS sẽ sử dụng kiểu thiết kế hướng ngoại, xung quanh là vị trí của những “bức tường” kính, mang ánh sáng từ thiên nhiên, khiến người sử dụng luôn cảm nhận được không gian ngập tràn sức sống.
Toàn bộ đồ nội thất đều được sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, vừa sang trọng lại thân thiện với sức khỏe của người sử dụng. Các KTS thường thiết kế riêng cho không gian phòng bếp những mẫu tủ hiện đại dạng chữ L, chữ U… nhằm mục đích mở rộng không gian về mặt thị giác, giúp các bà nội trợ thoải mái bài trí đồ đạc theo ý muốn.
Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, có thể chọn phương án tối giản nhất để bài trí, mục đích cuối cùng là mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho mọi người khi bước vào.
Nên hạn chế đến mức tối đa những đồ dùng không cần thiết hoặc các loại đồ điện tử. Ngoài việc gây bí bách cho không gian nghỉ ngơi, chúng còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người.
Một số gợi ý nhỏ của KataHome trong việc bố trí nội thất biệt thự, hi vọng phần nào giải quyết được khúc mắc của quý khách khi xây dựng không gian sống cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét