Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

5 Không gian nội thất phòng bếp hiện đại theo phong cách mở

Posted by Unknown on 10:40 in | No comments
Thiết kế mở luôn mang lại vẻ tươi sáng, thoáng đãng nên các không gian nội thất phòng bếp rất ưa chuộng phong cách này
Các thiết kế mở hướng tới thiên nhiên luôn mang lại vẻ tươi sáng, thoáng đãng cho không gian, đem tới nguồn năng lượng dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình. Đối với một nơi thường xuyên bị ám nhiều loại mùi vị như bếp, phong cách thiết kế mở là một giải pháp cực kỳ hiệu quả.
Sau đây, KataHome xin giới thiệu tới quý khách 5 không gian nội thất phòng bếp nổi bật được thiết kế theo phong cách mở.
khong-gian-noi-that-phong-bep (5)
Đặc trưng và cũng là thế mạnh của phong cách mở chính là sự xuất hiện của những cánh cửa lớn nối liền căn bếp với cảnh quan bên ngoài, tạo hiệu ứng mở rộng diện tích một cách đáng kể. Nguồn ánh sáng tự nhiên mạnh mẽ kết hợp với đồ nội thất gỗ tự nhiên đã mang đến một không gian nấu nướng đậm chất phóng khoáng, đem lại sự thoải mái tối đa cho người nội trợ.
khong-gian-noi-that-phong-bep (1)
Ngoài những cánh cửa lớn thì cửa sổ cũng là cách hiệu quả để gia chủ mang năng lượng từ thiên nhiên vào căn bếp của mình. Bên cạnh đó, để nhấn nhá thêm cho khu vực nấu nướng không còn nhàm chán, đơn điệu, kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống kệ lưu trữ – trang trí tiện ích cho phòng bếp. Người nội trợ có thể trưng bày mọi phụ kiện, vật dụng yêu thích của mình để tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn riêng.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

khong-gian-noi-that-phong-bep (2)
không gian nội thất phòng bếp thứ 3 mà KataHome muốn giới thiệu, quý khách có thể dễ dàng cảm nhận được sự cá tính, thời thượng thông qua cách kết hợp 2 gam màu đen và trắng. Sự tinh khôi, ngọt ngào của sắc trắng, nét bí ẩn, sang trọng của màu đen cùng vẻ mộc mạc, gần gũi của màu nâu gỗ óc chó đã tạo nên một căn bếp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đem lại nguồn cảm hứng dồi dào cho người nội trợ.
khong-gian-noi-that-phong-bep (3)
Với sắc nâu trầm mộc mạc, kiến trúc sư đã sử dụng óc chó làm điểm nhấn cho căn bếp thêm lãng mạn, dịu dàng. Phần cửa kính lớn đón đầy ánh sáng tự nhiên khiến không gian nấu nướng trở nên rạng rỡ, sáng bừng đầy sức sống, đem tới sự nhiệt huyết, tận tình cho người nội trợ.
khong-gian-noi-that-phong-bep (4)
Nằm ở một khu vực khá sâu trong nhà, phần cửa lớn hướng ra cảnh quan bên ngoài đã khiến căn bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Trên bề mặt tủ bếp bằng gỗ mộc mạc là những đường ngang kim loại trang trí khiến căn bếp thêm phần cá tính, hiện đại và nổi bật.
Với phong cách mở, các không gian nội thất phòng bếp còn rất nhiều giải pháp thiết kế ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Hãy để KataHome đồng hành cùng bạn tạo nên một không gian sống tối ưu nhất cho bạn và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét