Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Khám phá các không gian nội thất phòng ngủ cổ điển Châu Âu quyến rũ

Posted by Unknown on 11:08 in | No comments
Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển Châu Âu với những nét đẹp đặc trưng, ấn tượng riêng biệt đã làm say lòng rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người phụ nữ yêu thích vẻ sang trọng và lôi cuốn.
Điểm đầu tiên để mang lại sự mềm mại và êm ái trong các mẫu phòng ngủ cổ điển đó là họa tiết trang trí. Nghệ thuật cổ điển đề cao các chi tiết uốn lượn trong hoa văn trên tường hay ga đệm hoặc rèm chắn sáng.
Mẫu nội thất phòng ngủ Châu Âu cổ điển này lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những họa tiết cây cỏ, hoa lá trên phần tường phía đầu giường và trần nhà làm cho căn phòng trở nên ấn tương hơn rất nhiều.
Lựa chọn màu sắc cũng là điều các KTS luôn xem xét kỹ lưỡng. Những tông màu thường được sử dụng trong phong cách Châu Âu cổ điển đó là trắng, vàng và màu đồng. Thông thường, phòng ngủ sẽ được lấy màu trắng làm chủ đạo, nhấn nhá bằng các gam màu khác để tạo sự nổi bật.


>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
  • Kiến trúc KATA - Hơn 1200+ mẫu kiến trúc biệt thự pháp tân cổ đẹp
  • Nhà ống đẹp - Hơn 2000 Mẫu thiết kế nhà ống liền kề đẹp 2018

Tùy theo sở thích của gia chủ mà không gian phòng ngủ được thể hiện với những sự đặc trưng khác nhau, thể hiện phong cách của cá nhân đó. Nếu là người yêu thích sự trầm lắng trong cuộc sống thì mẫu nội thất phòng ngủ Châu Âu cổ điển có sự kết hợp giữa màu trắng và nâu này là lựa chọn khá phù hợp.
Trung tâm căn phòng là vị trí của giường ngủ cách điệu và một chiếc ghế thư giãn êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai bước vào.
Nhiều gia đình lại thích các phòng ngủ cổ điển kết hợp thiết kế hiện đại. Theo cách thiết kế đó, phòng ngủ sẽ được thể hiện bằng các gam màu tươi sáng hơn, vẫn là những hoa văn, đường nét thể hiện rõ phong cách nhưng chúng mang một vẻ mạnh mẽ hơn, khỏe khoắn và năng động hơn.
Với phong cách cổ điển, vật liệu kim loại sáng bóng được ưu tiên sử dụng, chúng làm tăng thêm vẻ cao sang và quý phái khi chiêm ngưỡng và cảm nhận không gian.
Mẫu nội thất phòng ngủ Châu Âu cổ điển này nổi bật với các gam màu lạnh: Màu trắng cho trần nhà, giấy dán tường ghi sáng và màu xanh đậm cho rèm cửa cùng ga trải giường.
Đồ nội thất được thiết kế cách điệu, chân hình trụ uốn cong, chạm khắc tỉ mỉ, tạo nên sức lôi cuốn và vẻ độc đáo cho không gian.
Tạo sự khác biệt bằng thiết kế mở, các KTS đã dành một diện tích lớn cho cửa sổ, căn phòng nhận ánh sáng tự nhiên từ khu vực ngoại thất sẽ tốt hơn cho sức khỏe cũng như tâm trạng của gia chủ. Ngoài ra, để tiện lợi cho các sinh hoạt vào buổi tối, phòng ngủ cũng được bài trí thêm hệ thống đèn điện hấp dẫn, đa dạng.
Quý khách yêu thích vẻ đẹp của các mẫu nội thất phòng ngủ Châu Âu cổ điển của chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét