Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Phong cách hiện đại - Xu hướng thiết kế nội thất chung cư 2018

Posted by Unknown on 09:55 in | No comments
Xu hướng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại với không gian trẻ trung, bài trí thông minh kết hợp màu sắc tinh tế đã trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình.
Phong cách hiện đại với xu hướng thiết kế nội thất gia đình từ gỗ óc chó đang rất thịnh hành trong thời điểm hiện tại. Sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm là tất cả những gì quý khách có thể cảm nhận ở những không gian mẫu này.
Màu nâu ấm thân thiện của gỗ óc chó kết hợp với ánh sáng tự nhiên và màu sắc hài hòa của sơn tường sẽ cuốn hút người chiêm ngưỡng từ cái nhìn đầu tiên.
Đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại đó là chú trọng việc mở rộng không gian một cách tuyệt đối, tạo sự thoáng đãng và thoải mái nhất cho người sử dụng. Thông thường, những căn phòng quan trọng như phòng ăn luôn được các KTS nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của các gia đình.
xu-huong-thiet-ke-noi-that (3)
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Theo xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, những món đồ thông minh sẽ được ưu tiên sử dụng. Tủ bếp chữ I, chữ L hay những mẫu kệ treo tường tiết kiệm tối đa không gian là lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách.
Nếu lo lắng không gian gia đình quá trống trải, có thể dùng thêm một số món đồ décor sinh động như thảm trải sàn mềm mịn, rèm cửa mỏng ấn tượng hay những bức tranh treo tường phong cách, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.
Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại có sử dụng giấy dán tường cũng là một sáng tạo thông minh mà quý khách có thể áp dụng cho không gian gia đình mình. Với màu sắc và các họa tiết theo sở thích riêng, giấy dán tường sẽ mang đến cho các cá nhân những không gian riêng thật bắt mắt và lôi cuốn, thể hiện cá tính của từng người.
Là một trong những kiểu thiết kế nhiều tính năng ưu việt và phù hợp với lối sống hiện nay, phong cách hiện đại luôn giữ cho mình vị thế nhất định trong lựa chọn của khách hàng. Nếu quý khách có ý định thiết kế nội thất cho gia đình hay cần tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp với KataHome, chúng tôi luôn sẵn sàng trở thành người bạn tin cậy với những không gian sống đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét