Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

3 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại đầy cuốn hút

Posted by Unknown on 11:03 in | No comments
Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo phong cách hiện đại với những tiện nghi trong quá trình sử dụng luôn cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong bài viết này xin gửi tới một số mẫu thiết kế để đáp ứng nhu cầu tham khảo của quý khách.
1 – Phòng ngủ nhỏ theo phong cách tối giản
Như chúng ta đã biết, chung cư là mẫu nhà có không gian tập trung, khá hạn chế về mặt diện tích, chính vì thế, phong cách tối giản vô cùng phù hợp với không gian nghỉ ngơi
Theo đó, phòng ngủ sẽ được chọn số lượng màu sơn ở mức tối thiểu (từ 1 đến 3 màu), tạo nên sự hài hòa, nhã nhặn cho không gian. Thông thường các KTS sẽ dùng màu trắng hay be để làm màu nền, nội thất gỗ tự nhiên với gam trầm thân thiện nổi bật, mang đến cho người bước vào cảm giác thư thái nhất.
Đối với việc thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo phong cách tối giản thì việc lựa chọn và sử dụng đồ nội thất thông minh là không thể bỏ qua. Một mẫu tủ âm tường nhiều ngăn chứa đồ, bàn phấn kết hợp bàn làm việc hay kệ trang trí dạng gắn tường… sẽ giúp gia đình có một không gian thư giãn hoàn hảo.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

2 – Phòng ngủ phong cách ấn tượng
Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư không có nhiều diện tích để trang trí hoặc thay đổi nhiều, chính vì vậy, khi tiến hành thiết kế, nên chọn một phong cách thật ấn tượng, đảm bảo sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.
Có thể chọn kiểu thiết kế tích hợp các món đồ nội thất đa năngg và nội thất chìm như một mẫu giường ngủ có ngăn kéo lưu trữ tiện dụng, tủ âm tường cạnh giường đảm bảo đủ diện tích lưu trữ đồ đạc lại tiết kiệm tối đa không gian.
Chọn phần góc tường để thiết kế cửa sổ và thiết kế một mẫu bàn làm việc gắn tường vừa vặn với vị trí đó, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với không gian này.
3 – Phòng ngủ theo phong cách spa
Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo phong cách spa là một sáng tạo dành cho những ai yêu thích sự khác lạ trong không gian sống. Tuy nhiên, nó thích hợp hơn với những chung cư cao cấp, có diện tích rộng, thoáng đãng.
Chiếc giường ngủ theo thiết kế của một bồn tắm lớn, thêm mảng đầu giường nhẹ nhàng được sắp xếp tại một góc gọn và ấn tượng. Ngoài những món đồ cần thiết cho phòng ngủ, có thể thiết kế thêm bàn ghế thư giãn để phục vụ các thành viên khi muốn đọc hay thưởng thức café.
Tab đầu giường với đèn để bàn ấn tượng mang lại cảm giác mới lạ, khác thường và thư thái cho không gian.
Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại của chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho quý khách những gợi ý mới trong việc xây dựng không gian sống. Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách cần tư vấn thêm, KataHome luôn hân hạnh đồng hành cùng các ngôi nhà đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét