Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Đơn giản mà tinh tế với phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Posted by Unknown on 09:59 in | No comments
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại là xu hướng đang rất phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ ngày nay. Phong cách này dễ nhận được sự yêu thích của mọi người là nhờ sự hợp lý về công năng cũng như tính thẩm mỹ của nó.
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại là phong cách mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Những người có quan niệm hiện đại cùng lối sống năng động, không quá cầu kỳ tiểu tiết sẽ rất phù hợp với phong cách thiết kế này. Điểm đặc trưng của thiết kế nội thất chung cư hiện đại là việc sử dụng các đường thẳng hay những gam màu táo bạo. Những thiết kế này thường sắc nét, dễ thay đổi và mang sự độc đáo riêng.
Để thiết kế nội thất chung cư hiện đại mà vẫn đảm bảo sự tĩnh lặng tiện nghi và thoải mái, người thiế kế nên bám theo một số nguyên tắc cơ bản.
Sự đơn giản pha một chút ít phức tạp, sử dụng chủ yếu vật liệu vải thô, các đường sắc nét chủ đạo là những đặc điểm cơ bản trong thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại. Việc thiết kế nội thất thay vì tập trung vào hình dáng các đồ vật, chỉ chú trọng vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, sẽ giúp cho căn nhà vẫn được bóng bẩy và luôn mới mẻ.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Các màu sắc trung tính, hoặc đơn giản chỉ là hai màu đen trắng luôn là những gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại.
Một trong những điểm dễ nhận biết nhất của nội thất chung cư hiện đại là việc sử dụng các đường thẳng, tận dụng các thành phần kết cấu như một yếu tố trang trí cho ngôi nhà.
Các mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại trên đều có đường nét và màu sắc rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế với các điểm nhấn nổi bật, lợi dụng hiệu ứng ánh sáng để tạo ra một không gian thoáng đãng mà ấm cúng. Nếu bạn muốn có một căn hộ chung cư như vậy, hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn cụ thế nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét