Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Cách để thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cực bắt mắt và tiện nghi

Posted by Unknown on 10:17 in | No comments
Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư với không gian tập trung, khá giống nhau về kết cấu có thể khiến mọi người cảm thấy tẻ nhạt và buồn bã. Một số ý tưởng mới của chúng tôi sẽ giúp chốn nghỉ ngơi của các gia đình trở nên sinh động và tiện nghi hơn rất nhiều.
1 – Trần sáng màu và sàn gỗ
Khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư, quý khách có thể tham khảo phương án sử dụng sơn tường sáng màu, kết hợp sàn gỗ để mang lại sự sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.
Để mang lại cho không gian phòng ngủ sự gần gũi và thân thuộc, nên sử dụng vật liệu gõ cho đồ nội thất, đặc biệt, sàn gỗ màu trầm đối lập với phần trần nhà màu trắng sáng sẽ tạo hiệu ứng không gian, cho người bước vào cảm nhận về một căn phòng khoáng đạt.
Các thành viên sẽ luôn được tận hưởng những giây phút thư thái và thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.
2 – Vật liệu tự nhiên
Ngoài gỗ là vật liệu chính cho đồ nội thất, khi tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư các gia đình cũng có thể sử dụng thêm thảm lông thú, lông vũ, da tự nhiên…
thiet-ke-noi-that-phong-ngu-chung-cu (2)
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Nếu lo lắng một số thành viên có thể dị ứng có thể sử dụng một số đồ giả lông thú, giả da để phòng ngủ trở nên tươi mới hơn. Ngoài ra, nên chú ý sử dụng những món đồ này với gam màu sáng, đó sẽ là những phương án hiệu quả để thêm sắc màu cho phòng ngủ của gia đình rất đơn giản.
3 – Rèm cửa mềm mại
Để mang đến một không gian tươi mới và đầm ấm, quý khách có thể tìm kiếm và lựa chọn những mẫu rèm nhẹ nhàng, mềm mỏng, chắc chắn sẽ cho gia đình những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài chức năng tránh bụi, tránh nắng, rèm cửa còn có tác dụng trang trí rất hiệu quả.
Vải hoa nghệ thuật dạng chìm, màu trắng tinh khôi hay be thời thượng ấn chứa trong những mẫu rèm sẽ khiến phòng ngủ trở nên êm đềm, cuốn hút hơn.
4 – Phong cách đơn giản
Điểm chung của những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đó là hạn chế về mặt không gian, chính vì vậy, nên tìm ra một phong cách thiết kế thật hợp lí, làm sao để mở rộng không gian một cách tối đa nhất.
Câu trả lời đó là phong cách đơn giản, tối giản những chi tiết rườm rà và những món đồ không cần thiết để phòng ngủ được rộng thoáng nhất.
Kết hợp với phong cách tối giản là phương án thiết kế mở cho toàn bộ không gian, cửa kính lớn nhận sáng trực tiếp từ bên ngoài. Thêm màu sắc bằng giấy dán tường hay tranh phong cảnh, chắc chắn quý khách sẽ không còn cảm thấy nhàm chán hay đơn điệu khi bước vào không gian.
Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hay bất cứ không gian sống theo phong cách nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét