Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Nét cuốn hút từ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 25m2 đầy sức sống

Posted by Unknown on 11:22 in | No comments
Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 không khó bởi 25m2 là con số khá lý tưởng. Tuy nhiên, để tạo nên một không gian vừa ấm cúng, hiện đại vừa tràn đầy sức sống lại là vấn đề không hề đơn giản. Sau đây, KataHome xin mời quý khách tham khảo một trong những không gian phòng khách 25m2 nổi bật mà chúng tôi đã thiết kế.
Cả không gian phòng khách trở nên vô cùng rạng rỡ bởi sắc trắng sữa tinh khôi, ngọt ngào nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, sang trọng bởi sự nhấn nhá đến từ bức tường mang sắc xám trung tính. Toàn bộ nội thất trong phòng đều được thiết kế từ gỗ óc chó tự nhiên mang sắc nâu trầm ấm, gần gũi. Đan xen với nó là cách sử dụng màu trắng khá ngẫu hứng khiến không gian phòng khách càng thêm phóng khoáng, nhiệt huyết.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng chú trọng những chi tiết đơn giản nhằm tôn vinh tối đa vẻ đẹp nguyên bản của gỗ óc chó, mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi thành viên trong gia đình. Chất liệu tự nhiên kết hợp với ánh sáng tự nhiên đã tạo nên một thiết kế nội thất phòng khách 25m2 tràn đầy năng lượng, thích hợp là nơi nghỉ ngơi, thư giãn yêu thích của gia đình.
Trung tâm của căn phòng không gì khác chính là bộ sofa đầy tinh tế từ gỗ óc chó và đệm ngồi bọc nỉ êm ái, ấm áp. Sắc trắng kem của đệm kết hợp với sắc xanh pastel ngọt ngào của gối tựa đã đem lại nét đẹp mới lạ xuất phát từ sự pha trộn giữa quý phái, quyến rũ và tươi mát, thanh tao. Một điểm nhấn không thể không kể đến chính là chiếc bàn nước với thiết kế khối hộp độc đáo, vừa cá tính, thời thượng vừa lịch lãm, đẳng cấp.
Để khiến thiết kế nội thất phòng khách 25m2 thêm sống động, kiến trúc sư đã sử dụng thêm những phụ kiện trang trí khác như chậu cây xanh mát, đèn chiếu sáng có thiết kế cá tính, thảm trải sàn,… Tất cả cùng kết hợp một cách hài hòa và tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy sức sống cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét