Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp với nội thất gỗ óc chó

Posted by Unknown on 09:34 in | No comments
Mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp được KTS nội thất KataHome giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Hãy biến không gian của gia đình mình trở nên thật độc đáo và khác biệt bạn nhé!
Một mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp không chỉ là nơi có được sự tiện nghi và cách bố trí hài hòa mà nó còn là không gian lý tưởng để chủ nhân gửi gắm vào đó sở thích cũng như phong cách sống riêng của gia đình mình.
mau-thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep (2)
Không gian ấm cúng chan hòa cùng thiên nhiên, đó là mong muốn của bất cứ gia chủ nào trong không gian ngôi nhà mình. Hiếm có vật liệu nào có thể truyền tải rõ nét nhất sự đẳng cấp, sang trọng hoàn hảo như gỗ óc chó. Do đó thiết kế nội thất gỗ óc chó được các KTS đưa vào thiết kế một cách tối đa. Bộ sofa là điểm nhấn chính nổi bật trong không gian nơi đây mang đến cảm giác vô cùng sang trọng.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

mau-thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep (3)
Với phong cách thiết kế hiện đại, bộ sofa gỗ được sắp xếp theo mô hình chữ U mang lại cho gia chủ sự quây quần ấm cúng. Với cách sắp xếp này, phong thủy của ngôi nhà sẽ được đảm bảo tạo nên một không gian tràn đầy sinh khí tốt.
Thang lên đó là nét đặc trưng trong các kiến trúc nhà ống hiện nay. Để tạo nên mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp, việc khéo léo ẩn mình đi những lối cầu thang thể hiện sự riêng tư trong ngôi nhà đó là điều vô cùng cần thiết. Vách ngăn chính là phương án thông minh được áp dụng mang đầy giá trị tiện nghi và nghệ thuật.
Vách ngăn gỗ được tạo nên đồng bộ cùng vật liệu gỗ óc chó chủ yếu được hình thành bởi những đường thẳng song song. Cách lồng ghép sắp xếp cùng dercor trang trí tạo nên sự mềm mại cũng như giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng.
Nối liền với không gian phòng khách, tủ rượu được thiết kế nội thất hoành tráng chắc chắn sẽ là một không gian yêu thích và đáng tự hào của các quý ông. Khoảng không gian đối diện được thiết kế ghế ngồi nghỉ êm ái để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn thưởng thức những tách trà đạo mát lành.
mau-thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep (4)
Với đặc trưng nhỏ hẹp về chiều ngang, mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp thường được bố trí nhà bếp với mô hình chữ L. Không chỉ mang đến sự tiện nghi, phù hợp mà nó còn tạo nên một không gian vô cùng hiện đại ấm cúng.
Sử dụng nội thất gỗ óc chó cùng gam màu nâu ngọt ngào, bao trùm không gian là sự nhẹ nhàng yên bình vô cùng phù hợp với không gian nghỉ ngơi của gia chủ. Sự tinh tế trong từng đường cong, chạm khắc của món nội thất góp phần không nhỏ tạo nên sự đẳng cấp của chủ nhân.
mau-thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep (1)
Hệ tủ quần áo nối liền với kệ tivi là sáng tạo thiết kế nội thất thông minh trong không gian nghỉ ngơi. Nó vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa mang đến những cách bày trí phù hợp đẹp mắt tạo nên một không gian rộng rãi chăm sóc giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.
Mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp được sáng tạo bởi các KTS nội thất KataHome luôn thổi hồn tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Để có được những ngôi nhà đẹp như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét