Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Phong Thủy nội thất nhà bếp cho tài lộc hưng thịnh

Posted by Unknown on 09:49 in | No comments
Theo quan niệm của cha ông ta từ xưa đến nay, bếp có vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thịnh vượng và nguồn tài lộc của cả gia đình. Bởi vậy, phong thủy nội thất nhà bếp, cụ thể như bày biện bếp ra sao, đặt bếp hướng nào cũng là việc vô cùng quan trọng.
Nhiều người khi nghĩ đến phong thủy nội nhà bếp đều cho rằng đó là điều mê tín dị đoan. Tuy nhiên, đó đều là những điều rất có khoa học thuộc về khoa học thống kê, đã được ông cha ta đúc kết qua ngàn năm trải nghiệm.
phong-thuy-noi-that-phong-bep
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Theo quan niệm trong phong thủy, khi thiết kế nội thất phòng bếp không nên đặt bếp đối diện cửa nhà vệ sinh, bởi đây là nơi nhiều vi trùng có hại, dễ lây bệnh cho mọi người qua đường ăn uống. Hướng bếp phải hợp với cung bổn mạng, toạ hung hướng cát. Hỏa môn phải đặt ở hướng lành nhằm trấn áp khí hung và hút khí lành, giúp cho tài lộc của gia chủ ngày càng hưng vượng.
Bạn cũng không nên đặt bếp ở hướng sát so với nhà bếp. Điều này sẽ khiến cho gia chủ dễ bị suy thận, thị lực kém, bị mắc bệnh huyết áp hay bị phong tà, lở ngứa.Nếu ngôi nhà nằm ở hướng Đông thì sát ở cung Thân, nhà ở hướng Tây thì sát ở cung Tỵ, ở hướng Nam thì sát ở cung Hợi, ở hướng Bắc thì sát ở cung Thìn, ở hướng Đông – Nam thì sát ở cung Dậu, hướng Tây Bắc sát ở cung Ngọ…
Trong quá trình thường xuyên nấu nướng, sinh nhiệt đun nấu, khói dầu mỡ sinh ra sẽ ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng của gia chủ, bởi vậy bạn không nên để bếp gần phòng ngủ hoặc đối diện phòng ngủ. Bạn cũng không nên đặt bếp ở góc tường hoặc góc nhọn nếu đó không phải là trường hợp bất khả kháng..
Màu sắc sử dụng cho gian bếp cần phải hài hoà. Dưới bếp cũng không nên để đọng nước, sẽ khiến gia chủ dễ mắc bệnh thần kinh, khí huyết, rối loạn tâm lý, và đặc biệt không tốt cho nhà có phụ nữ mang thai hoặc sẽ khó về đường con cái dù vợ chồng không mắc bệnh gì về sinh sản.
Mong rằng những gợi ý về phong thủy nội thất nhà bếp kể trên sẽ giúp các bạn có được không gian bếp phù hợp, đem lại tài lộc ngày càng hưng thịnh cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét