Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Những phong cách trang trí tường phòng khách HOT nhất trong năm

Posted by Unknown on 10:18 in | No comments
Bạn sẽ chọn cho mình phương án trang trí nào cho tường phòng khách để thể hiện được nét sinh động trong không gian cũng như thể hiện được phong cách và sở thích của mình. Tường gạch, tường gỗ, họa tiết hay đá…? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp sự lựa chọn của các gia đình trở nên đơn giản hơn.
Tường gỗ
Vật liệu gỗ tự nhiên luôn mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc và ấm cúng cho phòng khách của các gia đình. Phong cách này được ưa chuộng rất nhiều tại các dự án lớn như: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside, Ecopark, Gamuda… nó thể hiện rõ nét nhất sự sang trọng cũng như đẳng cấp của khu biệt thự nói chung và chủ sở hữu nói riêng.
trang-tri-phong-khach (3)
Mảng “tường” bằng gỗ óc chó với những đường vân uốn lượn tinh tế là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách tại Gamuda Garden
Vì vật liệu gỗ tự nhiên hiện nay khá đa dạng nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề màu sắc hay việc nó có ăn nhập với phong cách của căn phòng hay không. Ngoài ra, có thể sử dụng cách sơn thêm màu để phòng khách trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên, lựa chọn kiểu trang trí này, hãy thường xuyên lưu ý về độ dãn nở của gỗ cũng như màu sơn để xử lí ngay khi có hiện tượng gỗ nứt nẻ, cong vênh hay mất màu sơn.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Tường đá
Được đánh giá là một trong những vật liệu khá khó khăn trong trang trí tường nhà bởi vì chúng cần phải được cắt gọt lại, bên cạnh đó, đá có trọng lượng không nhỏ, rất khó để ghép nối trên bề mặt tường.
trang-tri-phong-khach (2)
Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại như ngày nay, các gia đình có thể thoải mái lựa chọn phong cách này cho tường nhà và chắc chắn sẽ được đơn vị thực hiện đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.
Sử dụng giấy dán tường
Với những ưu điểm như dễ dàng thi công, giá thành rẻ, lại có thể che khuất những nhược điểm trên các bức tường mà không cần phải sơn lại, giấy dán tường là một trong những cách được rất nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách
trang-tri-phong-khach (1)
Tường gạch
Không phải là một vật liệu mới ra đời nhưng những bức tường gạch thô vẫn là lựa chọn của không ít gia đình. Khi người ta thích những xu hướng mới lạ, theo kiểu hiện đại thì cái mộc mạc và bình dị của những bức tường gạch lại “lên ngôi”. Để giữ được vẻ đẹp đó, các bức tường thường được giữ nguyên bản màu gạch hoặc quét thêm vôi khiến không gian có cảm giác bụi bặm, ấn tượng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét