Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Review 2 cách làm răng giả cho răng bền đẹp như răng thật

Posted by hongrubi9 on 09:26 | No comments

Làm răng khểnh giả đang là xu hướng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ khi muốn có chiếc răng khểnh duyên dáng. Nếu bạn đang muốn làm răng khểnh giả, hãy lựa chọn ngay cách sau để có răng khểnh giả đẹp như răng thật nhé.

1. Cách làm răng khểnh giả đẹp như răng thật

Răng khểnh hay răng cửa số 3 mọc hơi chếch lệch nhẹ tạo nên nét duyên dáng cho hàm răng nụ cười. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc răng khểnh đẹp tự nhiên nhờ cách làm răng khểnh đẹp hiệu quả dưới đây.
Cách làm răng khểnh giả nhanh và đẹp như răng thật 1Làm răng khểnh bằng kỹ thuật nha khoa hiện đại
- Làm răng khểnh giả bằng cách đắp composite: Đây là cách làm răng khểnh khá đơn giản và nhanh chóng, được rất nhiều người lựa chọn. Bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu composite để đắp lên răng cửa số 3, sau đó tạo hình để răng có độ chếch nhẹ cân đối, tạo răng khểnh đẹp tự nhiên.
Ưu điểm của cách làm răng khểnh giả bằng đắp composite đó là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 15-20 phút, chi phí khá rẻ. Việc thực hiện làm răng khểnh không xâm lấn gì tới răng, nếu không thích bạn có thể nhờ bác sỹ gỡ bỏ miếng composite để răng trở lại hình dáng ban đầu. Tuy nhiên, hiệu quả làm răng khểnh giả không duy trì được lâu dài, chỉ khoảng 1-2 năm.
- cách làm răng khểnh giả bằng bọc răng sứ: Để làm răng khểnh giả, bác sỹ sẽ tiến hành mài nhỏ cùi răng thật sau đó sử dụng mão răng sứ gồm 2 răng sứ gắn liền với nhau để phục hình. Trong đó, có một mão răng sứ thay thế cho răng cửa số 2 và một mão răng sứ có độ chếch lệch hướng răng ngoài để tạo độ khểnh.
Với cách làm răng khểnh giả bằng bọc răng sứ cho răng khểnh đẹp như răng thật, hiệu quả duy trì lâu dài nhiều năm sử dụng mới phải làm lại. Tuy nhiên, với cách này sẽ phải tiến hành mài cùi răng thật khoẻ mạnh, gây xâm lấn răng. Khi gỡ bỏ răng khểnh giả, bạn sẽ phải sử dụng một mão răng sứ khác chụp lên thay thế để đảm bảo thẩm mỹ và bảo vệ cho răng.

2. Lưu ý khi làm răng khểnh giả bạn nên biết

Trong nha khoa, răng khểnh thực chất là răng mọc lệch lạc, không đều với các răng khác, nhưng độ chếch lệch vừa đủ lại tạo ra sự duyên dáng cho nụ cười. Tuy nhiên, sự lệch lạc của răng lại thường khiến việc vệ sinh răng miệng khó, dễ mắc các bệnh lý răng miệng và ảnh hưởng ít nhiều tới ăn nhai.
Làm răng khểnh giả đang là nhu cầu thẩm mỹ cho răng để có nụ cười thu hút và dễ mến hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc việc làm răng khểnh giả và phương pháp thực hiện cho phù hợp.
Bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám răng miệng cụ thể. Tuỳ vào nhu cầu và tình trạng răng miệng, bác sỹ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp giúp làm răng khểnh giả hiệu quả và an toàn.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể thông tin về cách làm răng khểnh giả. Mọi băn khoăn cần tư vấn, bạn hãy liên hệ nha sỹ để được giải đáp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét