Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền – Bảng giá chuẩn?

Posted by hongrubi9 on 09:19 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền ạ? Quầng vú của em khá rộng, lại sẫm màu nên khiến bầu ngực xấu. Nhiều lúc em cảm cảm thấy rất thiếu tự tin khi gần gũi với chồng. Em muốn đi thu nhỏ quầng vú mà chưa rõ giá cả thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thuỳ Dung – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thuỳ Dung đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là giải pháp giúp cải thiện thẩm mỹ cho quầng vú đẹp hài hoà với núm vú và cả bầu ngực. Ngoài phương pháp, hiệu quả và an toàn khi thực hiện thì chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.
Chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền – Bảng giá chuẩn? 1Chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của không ít chị em
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chi phí thu nhỏ quầng vú sẽ là 10 triệu. Với mức giá thu nhỏ quầng vú này đã được bệnh viện cân nhắc tính toán hợp lý dựa trên các chi phí điều trị bao gồm bác sỹ, máy móc kỹ thuật, công nghệ và thuốc men.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG NGỰC

Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu không quá phức tạp. Sau khi thăm khám, xác định cụ thể kích thước quầng vú cần thu nhỏ, bác sỹ sẽ tiến hành loại bỏ một phần da quầng vú dư thừa rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Việc thực hiện bên ngoài da vùng ngực, không can thiệp sâu vào cấu trúc ngực nên rất an toàn, không để lại sẹo xấu.
Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ tốt, ngoài vấn đề về chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín. Một địa chỉ thẩm mỹ tốt nếu có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và máy móc, công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại kết quả tốt và an toàn.

Để an tâm thực hiện và có thông tin chính xác về vấn đề chi phí thu nhỏ quầng vú hết bao nhiêu tiền, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám và nhận các tư vấn từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét