Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có ảnh hưởng gì không?

Posted by hongrubi9 on 09:31 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Núm vú của em bị tụt vào trong nên em sợ ảnh hưởng tới việc cho con bú sau này. Em đang có ý định phẫu thuật kéo núm vú nhưng còn đắn đo, không biết có an toàn không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Nhung – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hoàng Nhung đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng núm vú tụt gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và việc cho trẻ bú. Tuy nhiên, nhiều chị em còn đắn đo thực hiện vì lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có an toàn không.
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có ảnh hưởng gì không? 2Phẫu thuật kéo núm vú tụt giúp cải thiện thẩm mỹ và giúp trẻ bú mẹ dễ dàng
Trên thực tế, phẫu thuật kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp. Các thao tác kéo núm vú tụt được thực hiện ở vùng chân núm vú, không can thiệp vào cấu trúc ngực nên không làm ảnh hưởng tới dây thần kinh hay chức năng của tuyến sữa.
Bạn không cần phải quá băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, vì đây là phương pháp giúp khắc phục tình trạng núm vú tụt hiệu quả và an toàn. Sau phẫu thuật, núm vú sẽ nhô lên trên quầng vú với một tỉ lệ nhất định, hài hoà với quầng vú và bầu ngực, cải thiện thẩm mỹ và trẻ bú mẹ cũng dễ dàng hơn.
Tuỳ vào tình trạng của núm vú, mức độ núm vú tụt, sau khi thăm khám cẩn thận, bác sỹ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp kéo núm vú tụt cho phù hợp. Trường hợp nếu núm vú tụt nhẹ, bác sỹ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn một hoặc hai vòng quanh phần chân núm vú, sau đó kéo phần núm vú nhô cao. Núm vú sẽ được khâu cố định lại ở phần núm vú để tránh tình trạng núm vú tụt trở lại.
Trường hợp núm vú tụt sâu vào bên trong, khi đó, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt hai vạt tam giác, luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định lại để núm vú nhô cao lên. Sau đó, núm vú sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo xấu.
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có an toàn không sẽ tuỳ vào tay nghề kỹ thuật của bác sỹ và máy móc hỗ trợ thực hiện. Vì vị trí núm vú khá nhạy cảm, nên để có kết quả tốt, an toàn, bạn hãy tìm chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tới thực hiện.

Với thông tin trên, hy vọng sẽ giúp giải đáp băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không của bạn. Mọi thắc mắc cần tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét