Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Giải đáp:" Có nên phẫu thuật nâng ngực Y line không ?"Chuyên gia tư vấn

Posted by hongrubi9 on 09:40 | No comments

Nâng ngực là vấn đề thẩm mỹ được khá nhiều chị em quan tâm, và hiện nay nâng ngực Y line là một phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Liệu rằng có nên phẫu thuật nâng ngực Y line không? Những thắc mắc này đã tràn ngập trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể xem nâng ngực y line là gì và có nên phẫu thuật nâng ngực Y line không, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Đầu tiên phương pháp nâng ngực Y line được biết tới là một phương pháp thẩm mỹ vòng 1 lấy lại dáng ngực Y line chuẩn đẹp với khe ngực đẹp – bầu ngực căng tròn – vun cao đều. Nhưng đằng sau phương pháp đó là cả 1 quá trình phẫu thuật phức tạp khiến nhiều chị em lo lắng về biến chứng xảy ra sau phẫu thuật. Vậy ta có nên phẫu thuật nâng ngực Y line không?
Theo những ý kiến của các chuyên gia thì chúng ta hoàn toàn có thể nâng ngực Y line được chỉ cần đảm bảo những yếu tố cơ bản về sức khỏe cũng như tinh thần. Thực tế cũng đã chứng minh được có rất nhiều chị em phụ nữ đã có được vòng 1 ưng ý chuẩn đẹp. Và những lý do dưới đây sẽ chứng minh được điều đó:
  1. Có tính độ an toàn cao
Ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại vào trong nâng ngực giúp cấu trúc vùng ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình, nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ ở nếp gấp dưới hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác, nhẹ nhàng, tạo khe ngực chữ Y, căng tròn, cân đối và phù hợp với dáng người Á Đông.
2. Đạt hiệu quả cao
Do ít xâm lấn, tổn thương và được gây mê tại chỗ nên trong suốt quá trình phẫu thuật nâng ngực Y-Line bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Bên cạnh đó, chỉ khâu vết rạch là chỉ tự tiêu nên sau một thời gian sẽ không còn thấy vết tích thẩm mỹ nào. Hiệu quả nâng ngực duy trì ổn định nhiều năm.
Ngoài ra, túi độn được bệnh viện thẩm mỹ Kim sử dụng trong nâng ngực là túi Nano Chip được nhập khẩu chính hãng 100% tại Mỹ, đã qua kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Vì túi độn được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ cũng như cảm giác của bầu vú, tuyệt đối an toàn. Đó cũng là một trong những lý do khiến bạn có nên nâng ngực Y-Line.
3. Ưu điểm vượt trội nhanh chóng không tốn thời gian nghỉ dưỡng
Chỉ sau 90 – 120 phút là bạn đã có ngay một “đôi gò bồng đào” căng tròn, quyến rũ mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng do ít xâm lấn, cắt rạch. Đồng thời, nhờ thiết bị nội soi hiện đại giúp cho việc nâng ngực được diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn.

Với những thông tin trên bạn hoàn toàn quyết định được có nên phẫu thuật nâng ngực Y line ? Nếu bạn còn chần chừ hay còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim để nhận được sự tư vấn chi tiết từ các chuyên gia thẩm mỹ tại đây nhé! Chúc bạn sớm sở hữu được bầu ngực mình hằng mong ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét