Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Thiết kế nhà ở với gác xếp thông minh khi diện tích chỉ 25m2

Posted by Unknown on 10:14 in | No comments
Dù sở hữu diện tích chỉ vỏn vẹn 25m² nhưng căn hộ bé nhỏ này với gác xép thông minh và cách bài trí nội thất khoa học và độc đáo chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi được nhìn thấy. Căn hộ được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ trên gác xép, nơi lưu trữ đồ đạc và một WC.

Điểm độc đáo của căn hộ là sự cân đối hài hòa linh động của những đường nét cứng cáp từ bê tông và sự mềm mại thanh mãnh của nội thất. Sự hòa quyện giữa hai màu sắc đen và trắng – được xem là cặp đôi hoàn hảo không bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất đem lại sắc màu hết sức hiện đại. Ngoài ra, kiến trúc sư đã tính toán vô cùng tỉ mĩ về sự đồng điệu giữa cái lạnh của kim loại và sự ấm cúng trong chất liệu gỗ tự nhiên mang lại một không gian tuyệt mĩ.

>>> Xem thêm:

gac-xep-dep01

Nội thất được lựa chọn trong căn hộ theo tiêu chí nhỏ gọn, tiện ích đáp ứng phù hợp với nhun cầu sử dụng. Phòng khách được ưu ái với bộ ghế sofa mềm mại làm trung tâm. Một giá sách bằng gỗ nhỏ được đặt ngay cạnh sofa để dễ dàng lựa chọn mỗi lúc rảnh rỗi. Ngoài ra, với vị trí view nhìn tuyệt đẹp bên khung cửa sổ được dành làm góc làm việc.

>>> Xem thêm:















Các khu vực chức năng của căn hộ được ngăn cách bởi một bức tường nhỏ ngay giữa phòng khác và bếp tạo được sự riêng tư cho người sử dụng. Nó không khiến căn hộ trở nên chật chội mà vẫn giữ độ thông thoáng.
>>> Xem thêm:











(Hình ảnh theo Sam vân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét