Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền – Bảng giá dịch vụ chi tiết

Posted by hongrubi9 on 08:54 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền ạ? Sau khi cai sữa cho bé, ngực của em bị chảy xệ khá nhiều, trông rất xấu, khiến em rất e ngại mỗi khi gần gũi bên chồng. Em đang muốn đi nâng ngực chảy xệ để cải thiện thẩm mỹ cho ngực nhưng băn khoăn chưa biết chi phí nâng ngực chảy xệ như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Mai Phương – Hoà Bình).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Mai Phương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?

Sau khi mang thai, sinh con, vấn đề ngực chảy xệ gặp phải ở rất nhiều chị em phụ nữ. Nâng ngực chảy xệ là giải pháp giúp cải thiện thẩm mỹ của ngực đang được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh những băn khoăn về phương pháp, hiệu quả và an toàn thì chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền là vấn đề được hầu hết chị em quan tâm.
Băn khoăn về chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền
Để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật để nâng chỉnh cơ treo nâng ngực hoặc có thể kết hợp với việc đặt túi ngực. Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, không những ngực được khắc phục tình trạng chảy xệ, sa trễ kém thẩm mỹ mà còn giúp tăng kích cỡ bầu ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn.
Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào phương pháp thực hiện và tình trạng ngực, mức độ ngực chảy xệ của từng người. Nếu tình trạng ngực chảy xệ ít, bạn có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi hoặc nâng ngực không cần phẫu thuật. Còn nếu tình trạng ngực chảy xệ sa trễ nhiều, tuỳ vào từng mức độ mà giá phẫu thuật nâng ngực sa trễ cũng các mức khác nhau.
Để nắm rõ hơn về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu và nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây:

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG NGỰC

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu sẽ tuỳ vào chính sách giá của từng địa chỉ thẩm mỹ. Để có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực tốt, đảm bảo an toàn và mức giá hợp lý, bạn nên tìm tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện. Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật, đảm bảo hiệu quả, an toàn cao.
Đặc biệt, quá trình thăm khám, phẫu thuật tại bệnh viện được ứng dụng nhiều máy móc hiện đại. Với công nghệ Vectra 3D tiên tiến, bạn có thể thấy trước kết quả thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ như mong muốn.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chi phí phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới bệnh viện để được giải đáp chính xác nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét