Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không, bao lâu thì lành?

Posted by hongrubi9 on 09:34 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? Núm vú của em bị tụt vào trong khá nhiều. Em đang tính đi kéo núm vú tụt mà còn băn khoăn không biết phẫu thuật như vậy có để lại sẹo không, bao lâu thì lành. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Uyên – Thái Bình).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Uyên đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “keo num vu tut co de lai seo khong” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật kéo núm tụt có để lại sẹo không?

Với các trường hợp núm vú bị tụt nhiều, tụt núm vú bẩm sinh thì phẫu thuật kéo núm vú tụt là giải pháp giúp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Việc thực hiện đảm bảo tính thẩm mỹ nên bạn không phải băn khoăn về vấn đề kéo núm vú tụt có để lại sẹo không.
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không, bao lâu thì lành? 1  Lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không
Phẫu thuật kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng. Việc thực hiện sẽ được gây tê bên ngoài vùng da núm vú nên không gây đau, không làm ảnh hưởng tới cấu trúc ngực, đảm bảo an toàn. Bác sỹ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, sau đó nâng cao núm và khâu giữ núm vú ngay sát chân núm vú để tránh núm vú tụt trở lại.
Thao tác thực hiện ở vùng da bên ngoài, khâu sát với chân núm vú và quầng vú bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu. Sau một thời gian, vết thương lành sẽ mờ dần và hết. Ngay cả bạn cũng khó nhận ra vết thương nên bạn không phải quá lo lăng kéo núm vú tụt có để lại sẹo không.
Sau khi phẫu thuật kéo núm vú, để duy trì kết quả thẩm mỹ, bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh vết thương và căn dặn cách chăm sóc sau phẫu thuật. Bạn cũng nên kiêng tránh tốt một số loại thực phẩm dễ làm sưng tấy, đau nhức và gây sẹo để không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
Phẫu thuật kéo núm vú có để lại sẹo hay không còn tuỳ vào tay nghề của bác sỹ tại địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Do đó, để có được kết quả thẩm mỹ tốt, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, nơi có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có đầy đủ máy móc hiện đại hỗ trợ thực hiện.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không. Mọi băn khoăn cần tư vấn chi tiết, bạn nên tới thăm khám trực tiếp và nhận thông tin chính xác từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét