Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền 1 lần thực hiện, có đắt không?

Posted by hongrubi9 on 09:41 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi lấy cao răng hết bao nhiêu tiền 1 lần ạ? Em đang muốn đi lấy cao răng nhưng chưa biết giá lấy cao răng như thế nào, có đắt không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Tuấn Ngọc – Hà Nam).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Tuấn Ngọc đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền?

Lấy cao răng là việc làm cần thiết giúp hết hôi miệng và ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng. Đây là kỹ thuật đơn giản, được khuyến khích thực hiện định kỳ nên chi phí cũng khá hợp lý nên bạn không phải quá băn khoăn về vấn đề lấy cao răng hết bao nhiêu tiền.
Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền 1 lần thực hiện, có đắt không? 3Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền là vấn đề mà nhiều người quan tâm
Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp lấy cao răng, mức độ cao răng ở từng người và chính sách giá của từng địa chỉ nha khoa. Hiện nay có 3 phương pháp lấy cao răng đang được áp dụng đó là lấy cao răng bằng tay, lấy cao răng bằng máy thổi cát và lấy cao răng bằng máy siêu âm.
Lấy cao răng bằng dụng cụ bằng tay là phương pháp lấy cao răng truyền thống, chi phí khá rẻ chỉ khoảng 50.000-60.000đ/lần. Tuy nhiên cách lấy cao răng này hiện nay chỉ còn ở một số phòng khám nhỏ lẻ do hiệu quả không cao, gây đau nhức, ê buốt và an toàn không cao.
Còn đối với phương pháp lấy cao răng bằng máy thổi cát và máy siêu âm, lấy cao răng hết bao nhiêu tiền 1 lần ngoài việc phụ thuộc vào phương pháp thực hiện, còn tuỳ vào mức độ cao răng của từng người. Giá lấy cao răng sẽ khoảng từ 200.000-250.000đ/lần. Với người cao răng nhiều, khi đó nha sỹ sẽ phải thực hiện nhiều thao tác để làm sạch răng, loại bỏ cao răng lâu hơn, chi phí lấy cao răng sẽ cao hơn so với người ít cao răng.
Hiện nay, lấy cao răng bằng máy siêu âm là phương pháp giúp lấy cao răng triệt để và rất an toàn. Bước sóng siêu âm từ đầu máy siêu âm sẽ giúp loại bỏ cao răng dễ dàng, mà không làm tổn thương nướu, không đau, không chảy máu. Đầu dụng cụ sử dụng 1 lần nên tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về chi phí lấy cao răng hết bao nhiêu tiền 1 lần. Bạn nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám răng miệng cụ thể và lấy cao răng định kỳ, giúp răng miệng sạch sẽ và khoẻ mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét