Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không, có ảnh hưởng gì không?

Posted by hongrubi9 on 10:31 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Quầng vú của em khá rộng nên khiến bầu ngực không đẹp. Em nghe nói có thể phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được. Tuy nhiên, em băn khoăn liệu phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không, có ảnh hưởng gì tới ngực không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Hà – Hà Nội).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Hà đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là giải pháp nhanh chóng giúp chị em khắc phục tình trạng quầng vú lớn, kém hài hoà, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả bầu ngực. Tuy nhiên, nhiều chị em băn khoăn liệu phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không, có ảnh hưởng gì hay không.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không, có ảnh hưởng gì không? 2
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?
Một bầu ngực đẹp không chỉ đầy đặn, săn chắc mà quầng vú, núm vú phải có sự cân đôi, hài hoà với nhau. Nếu như quầng vú to rộng sẽ khiến tổng thể bầu ngực thiếu sự hài hoà, kém thẩm mỹ. Chính vì vậy, thu nhỏ quầng vú sẽ giúp làm giảm kích thước của quầng vú trở nên cân đối với cả bầu ngực và núm vú, đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cho ngực.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không, không chỉ đem lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tình cảm vợ chồng. Quầng vú hài hoà giúp bầu ngực đẹp gợi cảm hơn, tăng cảm xúc cho chuyên yêu đương, tình cảm gắn kết hơn gần gũi. Đây cũng là một trong mục đích mà nhiều chị em muốn cải thiện thẩm mỹ cho ngực.
Thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và an toàn. Trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ gây tê nên bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái, không đau khi thực hiện thu nhỏ quầng vú. Thời gian phẫu thuật thu nhỏ quầng vú nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút và bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện.
Sau khi xác định chính xác vị trí, kích thước vùng da quầng vú cần thu nhỏ, bác sỹ sẽ rạch một đường quanh quầng vú để loại bỏ bớt phần da dư thừa. Vết rạch sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ khéo léo nên không để lại sẹo xấu. Vết rạch cắt nằm ở phần da bên ngoài ngực nên không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa hay cảm giác của ngực, đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng gì tới ngực.
Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho bầu ngực, giúp bạn tự tin và thăng hoa hơn trong đời sống vợ chồng, bạn cũng sẽ không phải băn khoăn thu nhỏ quầng vú có tốt không vì phương pháp này không làm ảnh hưởng tới chức năng của ngực. Bạn nên tìm chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện nhằm có kết quả thẩm mỹ tốt và an toàn.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp bạn an tâm hơn về vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn hãy liên hệ bác sỹ để được tư vấn chi tiết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét