Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Niềng răng mặt trong và những thắc mắc thường gặp khi điều trị

Posted by hongrubi9 on 09:16 | No comments

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha bí mật, giúp bạn hoàn toàn tự tin giao tiếp trong suốt thời gian điều trị niềng răng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để nắm rõ hơn về phương pháp chỉnh nha này nhé.

1. Phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng mắc cài và dây cung truyền thống để kéo răng dịch chuyển về vị trí ngay ngắn trên cung hàm, giúp hàm đều đẹp, chuẩn khớp căn. Mắc cài và dây cung sẽ được gắn ở mặt bên trong của răng nên khi nhìn trực diện sẽ không phát hiện ra bạn đang niềng răng.
Niềng răng mặt trong và những thắc mắc thường gặp khi điều trị 1Niềng răng mặt trọng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao trong suốt thời gian điều trị
Niềng răng mặt trong không chỉ mang lại hiệu quả chỉnh nha, an toàn với răng miệng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Đây được xem là phương pháp niềng răng bí mật, rất phù hợp với phụ nữ, người yêu cầu cao về diện mạo, thẩm mỹ muốn niềng răng điều trị mà không làm ảnh hưởng tới diện mạo.

2. Có nên niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là phương pháp được áp dụng cho nhiều trường hợp chỉnh nha khác nhau. Mắc cài và dây cung được gắn lên răng, tạo ra lực kéo răng giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí, chỉnh sửa các khuyết điểm do răng mọc lệch lạc.
Phương pháp niềng răng mặt trong đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt thời gian điều trị. Người đối diện sẽ khó phát hiện bạn đang mang niềng răng. Bạn có thể tự tin và thoải mái khi giao tiếp.
Tuy nhiên, niềng răng mặt trong sẽ có một số điểm bất tiện, đặc biệt trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Mắc cài và dây cung được gắn ở mặt bên trong nên gây vướng víu cho lưỡi, dễ vướng mắc thức ăn mà khó làm sạch. Nguy cơ hôi miệng và mắc bệnh lý răng miệng nếu bạn không có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.

3. Niềng răng mặt trong mất bao nhiêu lâu?

Quá trình niềng răng thường sẽ khoảng 1-2 năm điều trị. Tuy nhiên so với các phương pháp khác niềng răng thường có thời gian điều trị nhanh hơn, khoảng 16-18 tháng. Ngoài ra, thời gian niềng răng mặt trong mất bao nhiêu lâu sẽ còn tuỳ vào tình trạng răng miệng của từng người.

4. Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha khó, đòi hỏi bác sỹ điều trị phải có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề giỏi, đồng thời khí cụ tốt và máy móc hiện đại hỗ trợ điều trị. Do đó, chi phí niềng răng mặt trong thường cao hơn so với các phương pháp khác. Giániềng răng mặt trong sẽ khoảng 100-120 triệu đồng tuỳ vào tình trạng răng miệng từng người.

5. Nên niềng răng mặt trong ở đâu tốt và an toàn?

Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng mặt trong uy tín mà bạn nên lựa chọn điều trị. Bạn sẽ được đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điệu trị niềng răng, đảm bảo chuẩn kỹ thuật, hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn.
Tại nha khoa Kim, quy trình niềng răng sẽ được thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn. Hệ thống máy móc hiện đại giúp thăm khám chính xác, hỗ trợ bác sỹ gắn mắc cài chuẩn, tăng hiệu quả thành công.

Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp niềng răng mặt trong, bạn hãy tới trực tiếp nha khoa thăm khám răng miệng cụ thể. Mọi băn khoăn sẽ được bác sỹ giải đáp và tư vấn tận tình tới bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét