Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không, có an toàn không?

Posted by hongrubi9 on 10:20 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang rất băn khoăn có nên phẫu thuật kéo núm vụ tụt không. Núm vú của em bị tụt vào trong, phần đầu ti ngắn nên cảm thấy ngực không đẹp. Em nghe nói có phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt giúp kéo núm vú dài ra đẹp cân đối hơn. Nhưng em đắn đo chưa đi thực hiện vì không biết có đảm bảo an toàn không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Mai Thanh – Hà Tây).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Mai Thanh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

Tình trạng núm vú ngắn tụt không chỉ khiến bầu ngực mất đi sự cân đối về thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng tới việc nuôi con, cho con bú sẽ khó khăn hơn những chị em khác. Vì thế mà nhiều người đã lựa chọn can thiệp phẫu thuật để kéo núm vú tụt, tuy nhiên cũng có không ít chị em đắn đó có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không.
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không, có an toàn không? 2Băn khoăn có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?
Phẫu thuật kéo núm vú tụt là phương pháp can thiệp dao kéo để đưa núm vú nhô cao lên, cân đối với quầng vú và bầu ngực. Đây chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp, được thực hiện nhanh chóng và rất an toàn. Bác sỹ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ ở chân núm vú, kéo núm vú bị tụt nhô cao lên trên, sau đó khâu cố định bằng chỉ thẩm mỹ ở chân núm vú tránh để núm vú tụt trở lại. Việc can thiệp kéo núm vú tụt được bóc tách cẩn thận, không tác động sâu vào ngực, không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa hay chức năng làm mẹ.
Tuỳ vào tình trạng núm vú tụt ở mỗi người mà quyết định việc có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không. Trong trường hợp nếu núm vú tụt nhẹ, bạn có thể áp dụng các biện pháp kéo núm vú tụt không cần phẫu thuật như massage núm vú, sử dụng dụng cụ hút núm tụt hoặc dùng trợ ti để trẻ bú dễ dàng hơn.
Tuy nhiên, với trường hợp núm vú tụt sâu, phẫu thuật kéo núm vú tụt là giải pháp giúp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả và cả chức năng cho con bú tốt hơn về sau này.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không. Bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể với trường hợp của bạn để đưa ra những phương pháp giúp khắc phục hiệu quả tình trạng núm vú tụt và đảm bảo an toàn. Khi thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt, bạn sẽ được bác sỹ giỏi trực tiếp tiến hành cùng sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại, đảm bảo thẩm mỹ cao.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét