Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không, giá bao nhiêu tiền?

Posted by hongrubi9 on 11:10 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không? Ngực của tôi sau khi sinh 2 bé thì bị chảy xệ khá nhiều, ngực lép khiến tôi không tự tin với vẻ đẹp của mình. Tôi nghe nói đang có phương pháp nâng ngực chảy xệ mà không biết chi phí như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Minh Hà – Hà Nam).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Minh Hà đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không?

Một trong những thắc mắc rất thường gặp của nhiều chị em khi có ý định thực hiện cải thiện ngực sa trễ, chảy xệ đó là mức giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không. Tuy nhiên, mức giá nâng ngực chảy xệ sẽ tuỳ vào từng địa chỉ thẩm mỹ cũng như phương pháp nâng ngực.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không, giá bao nhiêu tiền? 1
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp giúp khắc phục thẩm mỹ cho ngực chảy xệ, sa trễ trở nên đẹp săn chắc, đầy đặn và quyến rũ hơn. Với những trường hợp ngực chảy xệ nhẹ, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa ngực chảy xệ và đặt túi độn nâng ngực để tăng kích thước ngực, giúp ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên hơn.
Một số trường hợp ngực chảy xệ, sa trễ nhiều, khi đó, bác sỹ có thể sẽ phải kết hợp treo cơ nâng ngực, loại bỏ phần da dư thừa chảy xệ, có hoặc không đặt túi độn nâng ngực để tạo dáng ngực đẹp tự nhiên. Do đó, giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không sẽ tuỳ vào phương pháp nâng ngực, tình trạng ngực của từng người.
>>> Xem ngay: co nen nang nguc chay xe
Để nắm rõ hơn về chi phí nâng ngực chảy xệ có đắt không, bạn có thể tham khảo bảng giá nâng ngực dưới đây.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG NGỰC

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, nâng ngực chảy xệ được ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại với nhiều máy móc tiên tiến. Đặc biệt, toàn bộ quá trình nâng ngực từ thăm khám, tư vấn và phẫu thuật nâng ngực sẽ được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm của bệnh viện theo sát, đảm bảo mang lại hiệu quả và thẩm mỹ cao, an toàn.
Bạn sẽ không phải băn khoăn về giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không. Bởi, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện với chi phí đã được cân nhắc ở mức giá hợp lý từ những chi phí thăm khám, tư vấn, vật liệu và thuốc men, tới hậu phẫu.

Để có thông tin chính xác về chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không, giá cả chi tiết như thế nào, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện thăm khám để nhận tư vấn từ bác sỹ và chỉ định phương pháp thẩm mỹ nâng ngực phù hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét