Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không - Bác sỹ tư vấn

Posted by hongrubi9 on 08:56 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không ạ? Núm vú của em bị tụt khá nhiều vào trong. Em nghe nói có thể phẫu thuật để kéo núm vú tụt nhưng em lại rất sợ đau nên chưa dám thực hiện. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Hoài Linh – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hoài Linh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là giải pháp giúp khắc phục hiệu quả tình trạng núm vú ngắn, tụt sâu vào bên trong quầng vú, cải thiện thẩm mỹ cho bầu ngực và giúp trẻ bú mẹ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không ít người đắn đo thực hiện vì lo lắng vấn đề kéo núm vú bị tụt có đau không.
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không - Bác sỹ tư vấn 2Lo lắng phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?
Trên thực tế, phẫu thuật kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng. Bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ gần chân núm vú, sau đó bóc tác các cơ xung quanh để đưa núm vú nhỏ lên trên. Vết rạch sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để giúp cố định núm vú, ngăn tình trạng tụt trở lại.
Việc phẫu thuật sẽ gây đau đôi chút cho bạn ở vị trí núm vú. Tuy nhiên bạn không phải quá băn khoăn về việc phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không. Vì trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ gây tê nên bạn sẽ không thấy đau đớn hay khó chịu.
Sau phẫu thuật, vị trí vết khâu sẽ hơi đau nhức và sưng nhẹ trong vài ngày đầu. Vết rạch nhỏ ở núm vú nên cảm giác đau không quá nhiều nên bạn không phải quá lo sợ. Bạn thực hiện chăm sóc vết thương và kiêng tránh theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ sẽ giúp vết thương màu lành, hết đau và đẹp thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu.
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là một kỹ thuật không quá phức tạp nhưng cần thực hiện khéo léo để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn. Do đó, bạn nên tìm tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thăm khám, thực hiện để có được kết quả thẩm mỹ tốt.
>>> Xem thêm: co nen keo num vu tut

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn hãy liên hệ nha sỹ để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét