Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Trám răng sâu giá bao nhiêu tiền, làm thế nào để có chi phí RẺ nhất

Posted by hongrubi9 on 16:42 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Con gái tôi 3 tuổi bị sâu khá nhiều răng, khiến cháu đau nhức và lười ăn uống. Tôi đang muốn cho cháu đi hàn răng mà không biết chi phí trám răng sâu giá bao nhiêu tiền, có đắt không? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Hương – Bắc Ninh).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Hương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng sâu giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trám răng sâu giá bao nhiêu tiền, có đắt không? 2Chi phí trám răng sâu giá bao nhiêu tiền
Trám răng là phương pháp giúp điều trị sâu răng và tái tạo hình thể cho răng rất nhanh chóng, hiệu quả. So với các phương pháp khác, hàn trám răng có chi phí khá thấp nên bạn không phải quá băn khoăn.

Trám răng sâu giá bao nhiêu tiền?

Đối với những trường hợp sâu răng, trước khi trám răng sâu, bác sỹ sẽ phải thực hiện điều trị sâu răng hoặc viêm tuỷ triệt để. Vật liệu trám răng sẽ được đưa vào vị trí răng sâu hỏng để đóng kín vết sâu, giúp hết đau nhức và phục hình cho răng, đảm bảo việc ăn nhai.
Do đó, trám răng sâu giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào phương pháp trám răng, vật liệu sử dụng để hàn trám và tình trạng răng miệng của từng người. Bạn có thể tham khảo bảng giá trám răng dưới đây để nắm rõ hơn.

GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

Hiện nay có 3 vật liệu trám răng được sử dụng khá phổ biến, đó là amalgam, fuji và composite. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng.
Vật liệu trám răng amalgam có độ bền chắc cao, hiệu quả phục hình tốt. Tuy nhiên, do amalgam có màu trắng bạc nên tính thẩm mỹ không cao, thường được sử dụng để trám răng sâu ở vị trí không đòi hỏi quá nhiều về thẩm mỹ như răng hàm.
Composite được sử dụng khá nhiều và rất được ưa thích vì có màu sắc trắng tương đồng với màu răng thật. Vì vậy, ngoài việc sử dụng trám răng sâu, composite còn giúp phục hình thẩm mỹ cho răng giống như ban đầu.
Chi phí trám răng sâu bao nhiêu nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào số lượng răng cần phục hình. Bảng giá trên được áp dụng thực hiện cho 1 răng.
Với trường hợp của con bạn bị sâu nhiều răng, bạn nên đưa cháu tới cơ sở nha khoa để thăm khám răng miệng cụ thể. Bác sỹ sẽ điều trị sâu răng và tiến hành trám răng sâu, giúp hết đau nhức và ngăn chặn sâu răng tái phát, ăn nhai tốt hơn.

Bạn nên chọn tìm địa chỉ nha khoa uy tín để tới thăm khám và điều trị sâu răng sớm. Mọi băn khoăn về chi phí trám răng sâu giá bao nhiêu tiền, qua thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn cụ thể để bạn an tâm thực hiện nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét