Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền là RẺ cho răng BỀN ĐẸP

Posted by hongrubi9 on 09:06 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi về chi phí làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền? Tôi bị mất 1 răng hàm nhỏ, nay muốn làm cầu răng sứ để ăn nhai tốt hơn và để hàm răng đầy đủ, đẹp hơn. Tuy nhiên, tôi không rõ vê chi phí, không biết làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền rẻ mà vẫn đảm bảo. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Đăng Thái – Hà Nam).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Nguyễn Đăng Thái đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Vấn đề về chi phí làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền được hầu hết mọi người quan tâm khi thực hiện phục hình cho răng. Tuy nhiên, chi phí làm cầu răng hết bao nhiêu sẽ tuỳ vào nhiều yếu tố như:
- Tình trạng mất răng và răng miệng của từng người.
- Loại răng sứ sử dụng để làm cầu răng là loại nào
- Số lượng mão răng sứ cần sử dụng để phục hình cho răng.
Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền RẺ và BỀN ĐẸP? 1Băn khoăn về chi phí làm cầu răng sứ giá bao nhiêu
Để làm cầu răng sứ với trường hợp mất 1 răng sẽ cần ít nhất 3 mão răng sứ để làm nhịp cầu thay thế cho răng đã mất. Mão răng sứ sẽ được chụp lên 2 răng thật kế cận vị trí mất răng để phục hình, đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai.
Hiện nay, có nhiều loại răng sứ khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ dưới đây để nắm rõ hơn chi phí làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền.

GIÁ RĂNG SỨ

Trong các loại răng sứ, răng sứ kim loại và răng sứ Titan là răng có mức giá thấp hơn so với các loại răng sứ khác. Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn răng sứ kim loại mà vẫn đảm bảo bền chắc, màu sắc tương đồng với răng thật. Liệu làm cầu răng có tốt không ?
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo răng toàn sứ để lựa chọn phục hình. Mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đây là loại răng sứ có chất lượng tốt, màu sắc trắng đẹp tự nhiên, chịu lực ăn nhai lớn và tuổi thọ có thể lên tới 10-15 năm.
Làm cầu răng sứ là một kỹ thuật đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn khi phục hình. Vì vậy, ngoài băn khoăn về làm cầu răng sứ giá bao nhiêu, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn về chi phí làm răng sứ giá bao nhiêu tiền của bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với bác sỹ để nhận sự tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét