Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là hợp lý – Bảng giá niềng răng mới?

Posted by hongrubi9 on 09:01 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Răng của em khá thưa nên em đang muốn đi niềng răng cho đều đẹp mà chưa rõ chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Chi phí niềng răng thưa có đắt không thưa bác sỹ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Mai Trang – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Mai Trang đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng là gì ?Niềng răng thưa là giải pháp giúp khắc phục hiệu quả và triệt để tình trạng răng thưa hở, ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng thưa khác nhau, vì thế chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn điều trị.
Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là hợp lý – Bảng giá niềng răng mới? 1Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền
Hiện nay, có hai phương pháp niềng răng điều trị đó là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi một phương pháp lại sử dụng nhiều loại khí cụ niềng răng khác nhau, nên chi phí niềng răng thưa cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các phương pháp.
Để nắm rõ hơn chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây để nắm rõ hơn.

GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)

Trong các phương pháp niềng răng, niềng răng mắc cài thường có chi phí thấp hơn so với niềng răng không mắc cài, hiệu quả chỉnh nha tốt hơn và thời gian điều trị cũng nhanh hơn. Tuy nhiên, niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng trong suốt nên tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị cao hơn niềng răng mắc cài.
Tuỳ vào mức độ thưa hở của răng, tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Tốt nhất, bạn nên tới trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám răng miệng cụ thể, bác sỹ sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng thưa hiệu quả và mức chi phí niềng răng thưa phù hợp.

Niềng răng thưa là một kỹ thuật đòi hỏi sự chính xác và tay nghề kỹ thuật giỏi từ bác sỹ. Vì vậy, ngoài việc băn khoăn niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín để có kết quả điều trị tốt, an toàn và mức chi phí hợp lý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét