Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự nhiên

Posted by Nặc danh on 11:33 in | No comments
Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Xin tư vấn giúp tôi cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự dưng như chưa đụng “dao kéo” ạ? Tôi rất thích làm cho đẹp để mình với thể trẻ trung hơn, bây giờ tôi đang băn khoăn ko biết sở hữu nên cắt mí mắt không vì tôi sợ vết thương sẽ lâu lành, vị trí mắt lại rất dễ trông thấy, ví như thời kì lâu quá sẽ tác động tới công việc của tôi thưa bác sỹ! (Nguyễn Hải Yến – TP HCM).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hải Yến đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt bỗng dưng như chưa đụng “dao kéo”?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

1. Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt bỗng dưng như chưa đụng “dao kéo”?
Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu thuần tuý, nhanh chóng nên bạn không cần quá nặng nề hà về vấn đề cắt mí bao lâu thì đẹp.
mặc dù không thể đẹp lập tức sau khi cắt mí hoặc sau mộthai ngày nhưng về căn bản khoảng 5-7 ngày là vết thương đã lành và ko còn sưng, sau khoảng 20 ngày đến 1 tháng là mí mắt đã ổn định và đẹp, một số người với cơ địa lành thì lúc này mắt đã đẹp thiên nhiênko bị lộ dấu tích thẩm mỹ. thời gian càng lâu hơn nữa thì mí mắt càng đẹp hơn, sau hơn một tháng thì phần lớn các bệnh nhân cắt mí đều đã nếp mí đẹp nhưng mong muốn.

Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự nhiên như chưa đụng “dao kéo”?
Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự nhiên như chưa đụng “dao kéo”?

2. khiến thế nào để mí mắt nhanh lành thương và ổn định sau cắt mí?
thời kì cắt mí bao lâu thì đẹp sẽ ko ảnh hưởng quá rộng rãi đến bạn nhưng cũng cần chú ý 1 số vấn đề sau để mắt nhanh đẹp hơn, bạn cũng sẽ yên tâm hơn về hiện trạng của mình:
lựa chọn liên hệ cắt mí uy tín: Đây là vấn đề bạn cần coi trọng trước lúc cắt mí vì chúng mang ảnh hưởng toàn bộ tới cắt mí mắt bao lâu thì đẹp.
Cắt mí mắt cần tậu liên hệ uy tín, với chưng sỹ giỏi và tay nghề vững thì mới đem đến hiệu quả cao. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sỹ có thương hiệu phổ thông năm trong việc cắt mí mắt cho bệnh nhân, khoa học chuẩn xác, giảm thiểu xâm lấn ở mức tốt nhất nên vết thương mau lành, mí mắt cũng nhanh đẹp hơn.

Sau lúc cắt mí mắt, bệnh viện với dùng đèn chiếu sáng Led để giảm sưng bầm, giúp vết thương mau lành và đẹp nhanh hơn.
coi ngó sau cắt mí mắt cẩn thận: Sau lúc cắt mí mắt, nêu chú trọng trông nom vết thương thì mí mắt mới nhanh đẹp, bạn cũng ko cần lo lắng cắt mí bao lâu thì đẹp. Chú ý 1 số vấn đề sau:

+ ko để bụi bẩn bám lên mắt, giữ vết thương sạch sẽ. tránh ra ngoài trong các ngày đầu mới cắt mí mắt, giả dụ việc cần yếu phải ra ngoài thì phải đeo khẩu trang, đeo kính để chống bụi. Vệ sinh mắt sạch sẽ để đảm bảo sạch khuẩn.

+ không dụi mắt hay tác động mạnh làm cho ảnh hưởng tới mắt
+ ko nên ăn 1 số đồ ăn khiến tác động tới giai đoạn lành thương hoặc mang thể gây sẹo như: thịt gà, xôi nếp, hải sản, giết mổ bò, rau muống…
>>> XEM THÊM “Cắt mí mắt sưng trong bao lâu thì khỏi?
+ ko để mắt bị găng, mệt mỏi nhiều vì sẽ làm tác động tới vết thương.
+ Tái khám định kì để rà soát mí mắt, kịp thời khắc phục những vấn đề phát sinh

các thông tin trên đây về cắt mí bao lâu thì đẹp, không bị lộ phần nào đã tư vấn được câu hỏi của bạn, ví như bạn muốn Đánh giá thêm phổ quát vấn đề nữa thể địa chỉ với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được trả lời theo số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét