Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Giá làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền là hợp lý? Bảng giá ưu đãi

Posted by hongrubi9 on 08:40 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu tiền ạ? Em đang muốn đi bọc răng hàm bị sâu bằng răng sứ Titan vì thấy mọi người bảo giá khá hợp lý. Tuy nhiên, cụ thể làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền thì em chưa nắm rõ ạ. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Quanh Anh – Hải Dương).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Quang Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ Titan là phương pháp phục hình các khiếm khuyết của răng xấu, răng bệnh lý rất hiệu quả, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ tốt mà chi phí tiết kiệm. Chính vì vậy, vấn đề về giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu tiền bạn không cần phải quá băn khoăn.
Giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu tiền là hợp lý? 2
Hiện nay, so với các loại răng sứ khác, giá răng sứ Titan khá mềm. Tại nha khoa Kim, giá làm răng sứ Titan sẽ là 2 triệu đồng/răng. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để nắm rõ hơn về mức chi phí làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền.

GIÁ RĂNG SỨ

Tuy nhiên, khi sử dụng để phục hình, bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố quyết định tới chi phí thực hiện sẽ tuỳ vào số lượng răng sứ cần phục hình và tình trạng răng miệng của từng người.
Vì với trường hợp răng bị sâu hỏng, trước khi bọc răng sứ cần phải điều trị sâu răng triệt để trước. Nếu sâu răng không được điều trị hết, vi khuẩn sẽ tiếp tục tấn công răng, gây đau nhức kể cả khi đã được bọc răng sứ. Tới lúc đó buộc phải gỡ bỏ răng sứ để thực hiện lại. Vậy nên bạn cần có cách chăm sóc răng sứ .
Tuỳ vào tình trạng răng miệng của từng người mà có thể phát sinh thêm chi phí điều trị trước khi phục hình. Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu cũng có thể sẽ thay đổi tuỳ theo yêu cầu thực hiện.

Để biết chính xác giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền, bạn nên tìm tới cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám răng miệng cụ thể. Bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và tiến hành bọc răng sứ Titan cho bạn, cung như thông báo mức chi phí chi tiết để bạn được biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét