Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bảng giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led cực kỳ ưu đãi tại Kim

Posted by hongrubi9 on 09:02 | No comments

Chào bác sĩ nha khoa Kim. Hiện nay do thói quen ăn uống hằng ngày hàm răng của tôi bị xỉn màu rất mất thẩm mỹ. Công việc của tôi hằng ngày phải giao tiếp với rất nhiều người. Vậy nên tôi muốn tẩy trắng răng, xin tư vấn giúp em giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led bao nhiêu tiền hiện nay ạ? Mong bác sỹ có thể tư vấn cụ thể giúp em ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Mai – Hà Nội)

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hoàng Mai đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led bao nhiêu tiền hiện nay” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led chính xác nhất là bao nhiêu? 1

1. Vậy giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led bao nhiêu tiền?

So sánh với các mức giá hiện nay trên thị trường thì trung bình giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led vào khoảng 2 triệu đồng/ lần. Tuy nhiên, để bạn có thể theo dõi được cụ thể những hình thức tẩy khác và giá cả, bạn có thể theo dõi bảng giá dưới đây:
GIÁ TẨY TRẮNG RĂNG

2. Vậy giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led ảnh hưởng bởi yếu tố gì?

Đầu tiên phải là chi phí chi trả cho thuốc tẩy trắng răng và hiệu suất của đèn LED. Đây là 2 nguyên liệu có vai trò trực tiếp làm răng trắng sáng hơn.
Tiếp theo là tiền chi trả cho công của bác sỹ thực hiện. Bác sỹ chính là người theo dõi tỉ mỉ nhất tình trạng của bạn từ khi thăm khám cho đến khi kết thúc quá trình tẩy trắng răng. Việc tẩy trắng răng sẽ không thể thành công nếu không có sự điều chỉnh nồng độ thuốc hay ánh sáng từ đèn LED cho bạn.Ngoài ra bạn có thể dùng Miếng dán trắng răng Crest 3D, hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Như vậy bạn đã biết giá tẩy trắng răng bằng công nghệ LED. Tại Nha khoa Kim với những thiết bị công nghệ hiện đại bạn hoàn toàn yên tâm. chúc bạn có hàm răng trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét