Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền – Bảng giá dịch vụ mới cập nhật?

Posted by hongrubi9 on 09:28 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang muốn tới nha khoa để tẩy trắng răng mà không rõ chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền ạ. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Mai – Bắc Giang).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hoàng Mai đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Tẩy trắng răng đang là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng. Việc áp dụng các kỹ thuật tẩy trắng răng an toàn tại phòng nha sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng và đảm bảo an toàn.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Có nhiều phương pháp khác nhau để bạn lựa chọn tẩy trắng răng hiện nay, tuỳ theo nhu cầu cầu và điều kiện của từng người. Do đó, chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như phương pháp, tình trạng răng miệng của từng người và tình trạng răng miệng của từng người.
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền – Bảng giá dịch vụ mới cập nhật? 1Băn khoăn về chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền
Hiện nay, để tẩy trắng răng bằng các kỹ thuật nha khoa, bạn có thể áp dụng tẩy trắng răng bằng máng tẩy hoặc tẩy trắng răng bằng công nghệ laser. Mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm khác nhau, hiệu quả và chi phí làm trắng răng cũng có sự chênh lệch.
Bạn có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng dưới đây để nắm được rõ hơn tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền.

GIÁ TẨY TRẮNG RĂNG

Với cách tẩy trắng răng bằng máng tẩy, sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ lấy dấu hàm để làm máng tẩy bằng nhựa, đồng thời cung cấp thuốc tẩy trắng răng, hướng dẫn cách sử dụng để bạn thực hiện tại nhà. Bạn sẽ tra thuốc tẩy vào máng và đeo máng tẩy trong khoảng 1h để tẩy trắng răng. Thực hiện khoảng 3-4 lần trong 2 tuần để làm trắng răng.
Còn với cách tẩy trắng răng bằng laser, bác sỹ sẽ thực hiện tẩy trắng răng cho bạn ngay tại phòng nha. Dưới tác dụng của ánh sác laser và thuốc tẩy trắng răng, răng sẽ được làm trắng sáng cải thiện rõ rệt chỉ sau khoảng 1h, rất nhanh chóng và an toàn. bạn hoàn toàn giải đáp thắc mắc tẩy trắng răng bằng laser có hại không tại nha khoa Kim.
So với phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy, giá làm trắng răng bằng laser có chi phí cao hơn. Tuy nhiên, thời gian thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả duy trì lâu dài 3-5 năm mà chỉ cần thực hiện 1 lần tẩy trắng răng.
Ngoài ra, tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ ố vàng của răng và nhu cầu làm trắng răng của bạn. Vì như với phương pháp tẩy trăng răng bằng máng tẩy, nếu bạn mua lẻ, mà không áp dụng dịch vụ trọn gói, khi đó, chi phí tẩy trắng răng cũng có thể thay đổi.

Để được tư vấn chính xác về chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, bạn nên tới trực tiếp nha khoa để thăm khám răng miệng cụ thể. Bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và thông báo mức chi phí chi tiết để bạn nắm rõ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét