Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Trám răng có bền không, làm thế nào kéo dài tuổi thọ độ bền răng

Posted by hongrubi9 on 08:56 | No comments

Trám răng là phương pháp phục hồi răng hoàn hảo nhất hiện nay. Đây là giải pháp số 1 cho các trường hợp răng sứt mẻ, răng sâu nhất hiện nay. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà thắc mắc trám răng có bền không được rất nhiều quan tâm và muốn biết câu trả lời chính xác nhất. Tham khảo bài viết sau để có thông tin cần thiết nhất.

Giải đáp trám răng có bền không?

Theo các chuyên gia về nha khoa thì trám răng có bền không còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

tram-rang-co-ben-khong
Trám răng có bền không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kỹ thuật trám, quá trình chăm sóc răng miệng
Kỹ thuật trám răng
Trám răng là gì ?Trám răng trên thực tế nó là phương pháp đơn giản nhất trong các phương pháp phục hình răng, kỹ thuật thực hiện đòi hỏi không quá cao. Tuy nhiên để có kết quả tốt nhất và hiệu quả cũng như tuổi thọ kéo dài được lâu nhất thì phải cần đến một kỹ thuật và quy trình thực hiện đảm bảo.
Vật liệu trám răng
Hiện nay có hai loại vật liệu trám được người dùng lựa chọn nhiều nhất đó là amalgam và composite. Hai loại vật liệu tám này đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào từng trường hợp cụ thể để các bác sĩ lựa chọn vật liệu trám phù hợp cho bạn, để kết quả trám răng là tốt nhất.
 Địa chỉ trám răng
Hiện nay để tìm một nha khoa trám răng là không hề khó, nhưng tìm một nha khoa uy tín thì lại thật sự không hề dễ. Một nha khoa đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu như: công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đảm bảo, bác sĩ giỏi có tay nghề.
Trám răng có thể tồn tại trong bao lâu
Theo các chuyên gia, trám răng có thể duy trì trong bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng có một yếu tố rất quan trọng đó là quá trình chăm sóc răng miệng sau khi trám răng. Điều này có vai trò quyết định cho sự tồn tại chắc chắn của miếng trám trên răng.
Để duy trì miếng trám được lâu nhất, bạn nên thực hiện tốt những yếu tố sau:
+ Tuyệt đối không dùng răng trám để cắn xé thức ăn, hoặc nhai những đồ ăn cứng.
+ Hạn chế sử dụng những loại thực phẩm, nước uống có màu đậm như cafe, trà, thuốc lá… nó không chỉ làm hỏng men răng mà còn gây sỉn màu nhanh cho răng.
+ Tránh sử dụng những loại đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh sẽ gây nhạy cảm cho răng.
Trám răng thưa là một kỹ thuật khá đơn giản, tuy nhiên để có một kết quả tốt bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để thực hiện. Hiện nay Nha Khoa Kim đang áp dụng công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại nhất hiện nay, cho kết quả trám răng luôn ở mức cao nhất, không đau nhức, không gây biến chứng và đặc biệt là có thể duy trì hiệu quả lâu dài.

Như vậy chỉ với những thông tin trên bạn hoàn toàn giải đáp được thắc mắc trám răng có bền không ? Mong rằng những thông tin trên sẽ giải đáp hợp lý nhất. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm, các bác sĩ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét