Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Quy trình trám răng sâu đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế 2017

Posted by hongrubi9 on 08:54 in | No comments

Có thể nói trám răng là phương pháp phục hình răng sứt mẻ, răng sâu mới nhất hiện nay. Để phục hình cho răng một cách hiệu quả nhất thì một quy trình trám răng đúng kỹ thuật với tay nghề và trình độ của bác sỹ sẽ có ý nghĩa quyết định bên cạnh việc sử dụng vật liệu trám. Dưới đây là những điều cần biết về quy trình trám răng sâu tại nha khoa Kim bạn nên biết.

hàm răng đẹp

Quy trình trám răng tại nha khoa Kim

Quy trình trám răng sâu tại Nha khoa Kim được thực hiện theo Công nghệ trám răng Lsser Tech – thế hệ laser Nha khoa 4.0 mới nhất theo một quy trình trám răng chuẩn được áp dụng tại Hoa Kỳ, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như duy trì giá trị thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân
Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng khoang miệng và nếu răng bạn bị sâu thì sẽ phải chụp tia X để xem lỗ sâu ăn vào trong răng đến mức độ nào hay chỉ mới chớm sâu để có phác đồ điều trị răng sâu thích hợp. Tiếp theo, răng miệng sẽ được vệ sinh sạch sẽ nhằm giúp cho quá trình hàn răng đạt được hiệu quả cao nhất.
Bước 2: Nạo sạch vết sâu
Với những trường hợp răng bị sâu thì nạo sạch vết sâu để không để lại mầm mống gây bệnh sau khi điều trị là một bước không thể bỏ qua. Bằng thiết bị chuyên dụng, bác sỹ sẽ nạo phần bị sâu trên răng một cách kỹ lưỡng để ngăn chặn sự phát triển của vết sâu răng.
Bước 3: Hàn trám cho răng
Quy trình trám răng sâu bằng composite diễn ra khá nhanh chóng. Sau khi bề mặt răng mẻ được phủ một lớp chất dính thì vật liệu composite sẽ được đưa vào từ từ từng lớp bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.
Trên đây là thao tác hàn trực tiếp với chất liệu thẩm mỹ composite, hoàn thành chỉ sau một lần hẹn. Nếu bạn muốn tăng cường độ bền chắc của vết trám thì tốt nhất nên sử dụng kỹ thuật hàn Inlay/Onlay.

Ngoài ra, công nghệ mới cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng ê buốt, đau nhức trong khi trám khi không xâm lấn đến các mô răng lành, không làm thay đổi cấu trúc răng. Hiệu quả trám này đã được kiểm chứng thực tế trong rất nhiều ca điều trị tại Nha khoa kim và được khách hàng rất hài lòng, tin tưởng. Như vậy bạn đã được giải đáp thắc mắc trám răng là gì ? Chúc bạn sớm tìm được hàm răng trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét