Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Trám răng sâu bao nhiêu tiền là hợp lý - bảng giá chi tiết nhất năm 2017

Posted by hongrubi9 on 09:02 | No comments

Chào bác sĩ nha khoa Kim, em có 2 chiếc răng cửa bị sâu khá nặng, gần đây nó khiến em khá đau nhức ăn uống cũng gặp khó khăn, 1 cái thì còn bị mẻ khá nhiều. Em rất lo lắng nếu để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy nên em quyết định đi trám răng mà không biết trám răng sâu bao nhiêu tiền. Mong bác sỹ tư vấn giúp em, em cảm ơn bác sỹ rất nhiều. ( Kim Chung - Quảng Ninh).

trám răng sâu có đau không
Chào bạn Chung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “trám răng sâu bao nhiêu tiền” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.
Trước hết chúng tôi xin cung cấp cho bạn một bảng giá trám răng sâu chi tiết để bạn có thể tham khảo như sau:

HÀN TRÁM RĂNG

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hố rãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám composite1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4,000,000

1/ Giá trám răng sâu bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

+ Đầu tiên nhắc đến là Kỹ thuật trám răng sâu
Hiện nay có hai kỹ thuật trám chủ yếu là trám trực tiếp và trám gián tiếp.
Với trám trực tiếp bằng vật liệu amangam hoặc trám răng bằng composite thì thao tác thực hiện nhanh và chi phí khá thấp, dao động từ 100.000-300.000đ, và do đó độ bền cũng không được cao.
Với trường hợp răng hàm bị sâu nếu bạn muốn tăng cường độ bền thì nên trám gián tiếp Inlay/Onlay. Phương pháp trám này khá phức tạp, cần phải tạo miếng trám bên ngoài rồi mới gắn trở lại răng thật nhưng nhờ đó mà độ bền rất cao, gần như bọc răng sứ. Đây là kỹ thuật trám có chi phí khá cao nên bạn có thể cân nhắc.
+ Tình trạng răng miệng thực tế của bạn
Tùy thuộc vào tình trạng răng sâu của bạn mà hàn trám có mức chi phí khác nhau. Điều này sẽ được quyết định bởi nha sỹ sau khi thăm khám cụ thể cho bạn. Trên thực tế, nếu sâu răng không quá lớn thì chi phí cũng không quá cao.
+ Số lượng răng trám
Nếu bạn thực hiện trám càng nhiều răng thì chi phí càng cao. Bạn có thể nhân đơn giá nêu trên với số lượng răng cần trám.

2/ So sánh bảng giá trám sâu răng cửa giữa các trung tâm

Có sự khác biệt về giá trám răng giữa các trung tâm là do:
+ Hệ thống trang thiết bị, công nghệ thực hiện
+ Kỹ thuật thực hiện ra sao
Trám răng sâu không phài là một thao tác khó trong nha khoa nhưng nếu thực hiện không đúng kỹ thuật, không nạo sạch vết sâu kỹ lưỡng thì nguy cơ bong tróc chỗ trám và tái sâu răng là rất cao. Một trung tâm uy tín sẽ đảm bảo các thao tác thực hiện chính xác, tỉ mỉ mà không có sự sai sót xảy ra.
Tại nha khoa Kim, mức chi phí không quá chênh lệch với các trung tâm nha khoa khác nhưng điều quan trọng là bạn được thực hiện với một công nghệ tốt và với một hệ thống vô trùng tuyệt đối, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng lây nhiễm.
Công nghệ trám răng Laser Tech mà nha khoa Kim áp dụng là ứng dụng mới nhất hiện nay về hàn trám răng sâu, giúp đảm bảo hiệu quả cao nhất, khắc phục được mọi hạn chế của các công nghệ khác. Nếu như hiệu quả của trám thông thường chỉ kéo dài được 2-3 năm thì với Laser Tech, độ bền có thể lên đến trên 5 năm.
+ Hạn chế tối đa tình trạng xoang trám rỗng thấm nước do vật liệu trám hoàn toàn không bị co rút sau khi thực hiện hàn trám.

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào về trám răng sâu bao nhiêu tiền cũng như các vấn đề răng miệng khác, hãy liên hệ với nha khoa Kim theo số điện thoại hotline 1900.6900 hoặc điền vào mẫu đăng ký tư vấn dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất. Chào bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét