Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Làm răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền, có bền đẹp không? Tư vấn 2017

Posted by hongrubi9 on 09:05 in | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi làm răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền ạ? Em nghe thấy mọi người có nói nhiều về loại răng sứ này, nhưng không biết giá răng sứ Venus bao nhiêu, có đảm bảo bền đẹp lâu dài không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Hoài Hương – Nam Định).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hoài Hương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sứ Venus giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ Venus là một trong những loại răng toàn sứ thế hệ mới có tính thẩm mỹ tốt và được đánh giá cao về chất lượng. So với các loại răng sứ khác, làm răng sứ Venus giá sẽ có sự chênh lệch cao hơn.
Làm răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền, có bền đẹp không? 1Chi phí làm răng sứ Venus giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố
Làm răng sứ Venus giá bao nhiêu sẽ tuỳ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của răng sứ Venus, tình trạng răng miệng của từng người cũng như chính sách giá của từng cơ sở nha khoa thực hiện. Để biết rõ hơn về răng sứ Venus giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

GIÁ RĂNG SỨ

Như bảng trên, răng sứ Venus giá sẽ cao hơn so với các loại răng sứ kim loại và một số loại răng toàn sứ khác. Giá trên được tính cho 1 răng nên tuỳ vào số lượng răng sử dụng để phục hình và tình trạng răng miệng của bạn mà mức chi phí khi làm răng sứ Venus sẽ có sự thay đổi. Liệu răng sứ venus có tốt không
Khi phục hình với răng sứ Venus, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng của loại răng sứ này. Bởi răng sứ Venus được đúc từ khối sứ nguyên, thuần khiết, không lẫn bất cứ tạp chất nào nên răng sứ rất trắng đẹp, trắng sáng tự nhiên như răng thật, không bị đục, không bị ố vàng, đổi màu hay bị thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.
Làm răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền, có bền đẹp không? 2Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm răng sứ Venus tại Nha Khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Răng sứ Venus được nung ở nhiệt độ hơn 1400độC nên rất bền chắc, khả năng chịu lực cao gấp 4-5 lần răng thật. Bạn hoàn toàn có thể ăn nhai tốt mà không sợ nứt vỡ, thoải mải thưởng thức các món ăn ưu thích, cảm biến như răng thật.

Để biết cụ thể hơn về làm răng sứ Venus giá bao nhiêu với trường hợp của mình, bạn nên tìm tới cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám và phục hình răng sứ. Bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn thông tin chính xác và cụ thể để bạn an tâm thực hiện nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét