Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?

Posted by Nặc danh on 10:37 in , , | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác bỏ sỹ! Tôi muốn hỏi trồng răng với đau không? Tôi mang một răng hàm bị sâu, phải nhổ cách thức đây sắp 1 năm. hiện tại tôi ăn nhai khá bất một thể nên muốn đi trồng răng. Nhưng tôi rất sợ đau, ko biết trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau. Mong chưng sỹ trả lời giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Quỳnh Anh – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Nguyễn Quỳnh Anh đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng có đau không” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Trồng răng kém chất lượngbiện pháp giúp phục hình răng đã mất, cải thiện việc ăn nhai và thẩm mỹ. Tuỳ vào hiện trạng mất răng và nhu cầu, bạn thể chọn lựa cách trồng răng thích hợp.

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau sẽ tuỳ thuộc vào đa dạng yếu tố, bao gồm cách thức trồng răng, kỹ thuật thực hiện và cơ địa của từng người. Bạn sở hữu thể cân nhắc tuyển lựa cách thức khiến cho hàm tháo dỡ lắp, cầu răng sứ hoặc cấy ghép răng implant để phục hình cho răng đã mất.
* Trồng răng có đau không thuộc cấp vào cách trồng răng
– Hàm giả tháo lắp:
Đây là cách thức trồng răng ko cần bất cứ can thiệp hay xâm lấn tới răng. Bạn sẽ không phải băn khoăn tới việc trồng răng giả có đau không. bác bỏ sỹ sẽ lấy dấu hàm để bề ngoài hàm nhái thảo lắp để bạn mang thể đeo hàm khi ăn nhai và dỡ gỡ để vệ sinh rất linh hoạt. Răng đã mất được phục hình nhanh chóng, đảm bảo ăn nhai, thẩm mỹ mà ko gây đau nhức.
ngoài ra, phương pháp này thường ứng dụng đối sở hữu người mất nhiều răng hoặc mất toàn hàm. Nên trường hợp của bạn bị mất 1 răng cấm, khiến cho hàm nhái dỡ lắp sẽ không phù hợp, gây vướng víu, ko thuận tiện.

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?
 Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?

– Cầu răng sứ
làm cho cầu răng sứphương pháp trồng răng vận dụng trường hợp mất một răng hoặc rộng rãi răng. Để phục hình, bác sỹ sẽ tiến hành mài răng 2 răng thật kề cận vị trí mất răng để khiến cho trụ đỡ cho nhịp cầu răng sứ. Việc mài răng thật sẽ gây ra đau nhức, ê buốt khi thực hiện.
ngoài ra, để bạn ko phải lo lắng trồng răng có đau không, trước lúc mài răng, bác sỹ sẽ gây tê để bạn ko cảm thấy đau nhức khi thực hiện. Sau lúc thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ thấy tương đối ê đau tại vị trí răng mới mài, và cảm giác này sẽ hết sau 1-2 ngày.
Mão răng sứ được làm xong, bác sỹ sẽ gắn răng sứ lên răng thật, khi này, bạn sẽ cảm thấy khá đau tức nướu do nướu chưa thích ứng sự xuất hiện của mão răng sứ. Trong một đôi ngày đầu, bạn sẽ thấy vướng víu một tí, đau nhẹ hoặc ko đau. lúc nướu ấp ôm khít lấy cầu răng sứ, bạn sẽ không còn cảm giác này, hoàn toàn ăn nhai bình thường, thậm chí còn xem nhẹ răng đang còn đó là răng nhái.
– Cấy ghép răng implant
đa số người lo âu trồng răng có đau không phương pháp cấy ghép implant. Vì với bí quyết này, bác bỏ sỹ sẽ phải mở nướu để đặt trụ implant vào trong xương hàm, sau lúc tích hợp sẽ gắn mão răng sứ lên trên để phục hình.
So mang làm cầu răng sứ, trồng răng implant sẽ đau nhức hơn và kéo dài hơn. Sau lúc cấy ghép trụ implant, tại vị trí cấy ghép sẽ sưng rái cá, đau nhức khá phổ biến trong 2-3 ngày đầu, thuyên giảm dần sau khoảng một tuần lúc vết thương lành.
Để người bệnh cảm thấy thoải máichẳng hề lo sợ trồng răng có đau không lúc cấy ghép implant, chưng sỹ cũng sẽ gây tê trước lúc thực hành. Thuốc tê tác dụng hiệu quả trong vài giờ nên bạn sẽ không cảm giác đau nhức lúc thực hiện.
Việc đau nhức cũng sẽ tuỳ vào cơ địa và độ nhạy cảm của từng người vì cảm giác đau nhức lúc cấy ghép implant sẽ giống như những trường hợp nhổ răng. bác bỏ sỹ sẽ kê đơn thuốc giảm đau để bạn tiêu dùnghướng dẫn coi sóc tại nhà giúp giảm đau nhức, mau lành thương.
ngày nay, tại Nha khoa Kim, đau nhức khi trồng răng được kiểm soát và giảm thiểu tối đa nhờ đồ vật máy móc hiện đại và tay nghề kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của bác sỹ. Người bệnh sẽ được thăm khám, rà soát trên máy chụp X-quang CT 3D, phần mềm bề ngoài răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm giả định cấy ghép Simplant 3D và phổ thông vật dụng đương đại khác giúp xác định chuẩn xác vị trí cấy ghép, thiết kế răng sứ vừa khít, đem đến hiệu quả, tránh những biến chứng.
tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm của các chưng sỹ Nha khoa Kim đảm bảo thực hiện trồng răng đúng kỹ thuật, chính xác, giảm thiểu các sơ sót, không biến chứng và đảm bảo an toàn. Trồng răng có đau không sẽ ko còn là vấn đề lo lắng khi thực hành tại Nha khoa Kim.

Để biết rõ hơn cách trồng răng nào thích hợp với tình trạng mất răng của mình, bạn nên tới trực tiếp phòng khám để được những chưng sỹ kiểm tratrả lời cụ thể. Mọi băn khoăn về trồng răng có đau không cũng sẽ được những bác sỹ tư vấn chi tiết để bạn hoàn toàn an tâm lúc thực hiện nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét